Mô tả công việc
  1. Hỗ trợ khối Bán hàng các công việc liên quan đến hồ sơ, thủ tục và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trực tiếp.
  2. Quản lý giỏ hàng, cập nhật, kiểm soát, giải đáp các thông tin về giỏ hàng, sản phẩm (dự án BĐS), chính sách… và các biểu mẫu, hồ sơ phục vụ công tác bán hàng.
  3. Là đầu mối tiếp nhận, truyền đạt các thông tin liên quan đến giỏ hàng, chính sách sản phẩm giữa CĐT và Khối BH.
  4. Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các quản lý bán hàng, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
  5. Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận bán hàng.
  6. Quản lý, lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng,… tài liệu liên quan.
  7. Thực hiện công việc kiểm soát, thống kê hoa hồng, doanh số, hỗ trợ làm thủ tục thanh toán nội bộ, thanh toán cho đối tác.

8. Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  1. Trình độ Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh;
  2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt
  4. Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
  5. Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
  6. Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  7. Ngoại hình: ưa nhìn. luôn tươi cười, thân thiện, dễ gần;
  8. Có tinh thần chịu khó, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  9. Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.
Phúc lợi công việc
  1. Lương: 12.000.000 – 15.000.000đ/tháng.
  2. Phụ cấp gửi xe tháng; Hỗ trợ suất ăn cơm trưa tại văn phòng;
  3. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;
  4. Cơ hội được đào tạo trong và ngoài Công ty;
  5. Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm…;
  6. Được hưởng chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo quy định của Công ty;
  7. Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 1
Logo Công ty Cổ phần Danh Khôi Miền Bắc Công ty Cổ phần Danh Khôi Miền Bắc
Số 1 Bà Triệu - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng
kỹ năng giao tiếp; đàm phán; làm việc nhóm,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Danh Khôi Miền Bắc
Nộp đơn