Mô tả công việc
  • Thực hiện quản lý các sự cố và dữ liệu tổn thất rủi ro hoạt động bao gồm: thu thập, đánh giá, phân loại, phối hợp đề xuất giải pháp khắc phục, theo dõi tiến độ triển khai các giải pháp khắc phục, lưu trữ toàn bộ hồ sơ dữ liệu của các sự kiện rủi ro hoạt động phát sinh trong vào ngoài Mcredit
  • Thực hiện xây dựng và áp dụng các công cụ Quản trị rủi ro hoạt động (Tự đánh giá rủi ro và biện pháp kiểm soát (RCSA), Các chỉ số rủi ro chính (KRI), phân tích kịch bản (scenario)), công tác phòng chống rửa tiền và tuân thủ FATCA tại các đơn vị của Mcredit, theo dõi giám sát định kỳ, báo cáo kết quả triển khai các công cụ tới Ban lãnh đạo.
  • Thẩm định và tham gia ý kiến đánh giá về mặt rủi ro hoạt động, phòng chống rửa tiền với các văn bản chính sách, quy trình, quy định do các đơn vị trong và ngoài công ty ban hành, lấy ý kiến.
  • Định kỳ, đột xuất triển khai các chuyên đề đánh giá rủi ro nhằm phát hiện sớm rủi ro đang phát sinh và tối ưu hóa các quy trình vận hành của công ty
  • Thực hiện báo cáo thực trạng công tác Quản trị rủi ro hoạt động và công tác phòng chống rửa tiền & tuân thủ FATCA định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý và ban lãnh đạo công ty
  • Hỗ trợ xây dựng các công cụ, hệ thống Công nghệ thông tin giúp quản lý thông tin rủi ro hoạt động, triển khai công tác quản trị rủi ro hoạt động, triển khai công cụ giám sát hỗ trợ nhận diện khách hàng là đối tượng của Đạo luật FATCA, cảnh báo đối với khách hàng có mức độ rủi ro cao về rửa tiền…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của Mcredit nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị
Yêu cầu công việc
  • Bậc đại học trở lên với các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
  • Dưới 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Quản trị rủi ro hoạt động của ngân hàng, công ty tài chính. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mảng Digital lending,
  • Hiểu các giá trị cốt lõi và vận dụng các giá trị cốt lõi của Công ty trong quá trình tác nghiệp
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Rủi Ro Hoạt Động
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn