Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho dự án của công ty
- Đề xuất ý tưởng truyền thông, quản trị chiến dịch truyền thông, marketing dự án của công ty theo tháng, quý;
- Tổng hợp ý tưởng, truyền đạt với các bộ phận Media, thiết kế, content,...để thực hiện hóa các ýtưởng;
- Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ;
- Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty đưa ra ;
- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm;
- Kiểm tra, đánh giá quá trình hoàn thiện ấn phẩm.
- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời;
- Đo lường hiệu quả của chiến dịch, báo cáo kết quả với cấp trên;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật, có kinh nghiệm thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục;
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động sales, marketing;
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng mới nhằm phát triển và mở rộng các sản phẩm/dịch vụ.
- Chủ động học hỏi, nhanh nhẹn và có traách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng viết và trình bày Proposal tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam