Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng (Và Dịch Vụ Khách Hàng Bất Động Sản)
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch bán hàng và lên các chương trình tổ chức sự kiện bán hàng
• Quản lý, đối chiếu và báo cáo kết quả bán hàng của đơn vị phân phối
• Soạn thảo hợp đồng và các văn bản liên quan đến khách hàng theo đúng mẫu chung đã được Ban Lãnh đạo / Chủ đầu tư duyệt ban hành
• Cập nhật hàng ngày tình hình ký hợp đồng, các văn bản giấy tờ của các dự án gửi cho Kiểm soát/ Trưởng phòng để tổng hợp báo cáo
• Phối hợp với kế toán trong việc theo dõi công nợ và nhắc khách hàng thanh toán đúng thời hạn
• Công tác bàn giao nhà
• Thực hiện công tác sau bán hàng: thông báo và tiếp nhận hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vi liên quan
• Tiếp nhận, làm thủ tục thanh toán và quản lý hợp đồng từ các đơn vị phân phối, đối tác…
• Xây dựng lịch chăm sóc khách hàng; đề xuất những giải pháp nhằm thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng.
• Soạn thảo những văn bản: công văn, tờ trình, quyết định, hồ sơ giấy tờ biểu mẫu theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng. Lưu giữ và quản lý một cách khoa học
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: kế toán, kinh tế đối ngoại, quản trị kinh doanh, marketing…
• Am hiểu về thị trường bất động sản theo đa dạng các dòng sản phẩm
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các chủ đầu tư bất động sản.
• Có kiến thức tốt về triển khai hoạt động quản lý bán hàng và sau bán hàng, nghiên cứu thị trường.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
• Yêu thích và đam mê công việc Kinh doanh, tài chính.
• Kỹ năng làm việc theo nhóm.
• Sử dụng thành thạo office, Excel. Word, powpoint… Soạn thảo thành thạo công văn, tờ trình, quyết định, báo cáo….
• Phẩm chất đạo đức nghề nghiệp trung thực, có ý thức chấp hành kỷ luật tốt.
Phúc lợi công việc
• Lương theo thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
• Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty;
• Trang thiết bị làm việc hiện đại;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao;
• Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp;
• Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Bộ luật lao động
• Du lịch hàng năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết theo quy định của Công ty;
• Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bán Hàng, Bất Động Sản, Nghiên Cứu Thị Trường, Soạn Thảo Hợp Đồng, Quản Lý Bán Hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Một Thành Viên VINACONEX Đầu Tư