Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Lập kế hoạch kinh doanh theo kế hoạch chỉ tiêu cá nhân được giao;
- Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân;
- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng;
- Báo cáo hoạt động bán hàng cho TP KHCN/PGD;
- Thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác (các Công ty, các trường Đại học/ Cao đẳng, các Tổ chức giáo dục & đào tạo, Xã/ Phường, Ban Quản lý các tòa nhà chung cư, KĐT …)
- Lập kế hoạch, tham gia tổ chức, thực hiện các chương trình tài trợ, tiếp thị, truyền thông, roadshow ...
- Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận của Đơn vị trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị địa bàn…
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý;
- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của VAB;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán – Kiểm toán, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Sales bất động sản, tài chính, bảo hiểm và Quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng, có lợi thế về khả năng khai thác nguồn khách hàng trong ngành Tài chính, Ngân hàng.
Phúc lợi công việc
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/10/2019
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh
Chuyên viên
giao tiếp, đàm phán, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (Việt Á Bank)