Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động truyền thông báo chí, quan hệ công chúng của Tập đoàn và các Công ty thành viên; Chủ động phòng ngừa và xử lý các vấn đề truyền thông để bảo vệ uy tín của Tập đoàn, các Công ty thành viên (đặc biệt các công ty thành viên niêm yết) và hoạt động kinh doanh
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với báo đài, các công ty truyền thông
- Quản lý danh sách báo chí/các đơn vị truyền thông
- Cập nhật thông tin và hình ảnh cung cấp cho phóng viên các báo đài sau sự kiện hoặc những thông tin cần thiết cần truyền thông
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch truyền thông phục vụ cho hoạt động công bố thông tin truyền thông thương hiệu của các công ty thành viên niêm yết.
- Cập nhật liên tục các tin bài liên quan đến dự án/Công ty trên các phương tiện truyền thông và xử lý thông tin kịp thời
- Phối hợp với quản lý trực tiếp xử lý các vấn đề truyền thông.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ quốc tế, Marketing, Tài chính - Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm (đối với trình độ đại học), 5 năm (đối với trình độ cao đẳng) ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở các công ty Bất Động Sản, Chứng khoán hoặc phụ trách truyền thông cho các doanh nghiệp đã lên Sàn chứng khoán. có khả năng viết tốt, sáng tạo, năng động, truyền đạt mạch lạc và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Am hiểu và có kiến thức về Truyền thông, Marketing, Chứng khoán trong lĩnh vực Bất động sản, Xây dựng, Tài chính
- Tiếng Anh: đọc, hiểu chuyên ngành chứng khoán và giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có quan hệ tốt với phóng viên mảng kinh tế, xây dựng, bất động sản là lợi thế.
- Có kiến thức về truyền thông mạng xã hội.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên PR
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn