Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.
- Tham gia xây dựng và đề xuất chính sách kinh doanh cho các sản phẩm, dịch vụ của
Công ty.
- Nghiên cứu và xây dựng báo cáo đánh giá thị trường, sản phẩm, dich vụ của công ty/ khách hàng/các đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán trên thị trường, các xu hướng thanh toán mới trên thế giới (thanh toán thẻ, di động, thanh toán điện tử,…).
- Tham gia xây dựng các yêu cầu kinh doanh (BRD) đối với phát triển sản phẩm, dịch vụ mới. Phối hợp cùng các phòng/ban nội bộ và đối tác bên ngoài (nếu có) để triển khai sản phẩm dịch vụ theo yêu cầu của BRD.
- Tham gia, hỗ trợ triển khai các dự án tại Công ty. Chịu trách nhiệm điều phối triển khai với đối tác bên ngoài thuộc phạm vi đối tác của phòng Phát triển kinh doanh.
- Quản lý quan hệ với các đối tác, khách hàng bao gồm các Tổ chức thẻ/Chuyển mạch quốc tế, các đối tác cung cấp giải pháp thanh toán, công nghệ, các công ty Fintech trong và ngoài nước,… theo phân công.
- Tham gia xây dựng chính sách phát triển mạng lưới.
- Tham gia xây dựng các báo cáo định kỳ/đột xuất liên quan đến các hoạt động thanh toán theo yêu cầu của Trưởng phòng/cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ Thông tin,… tại các trường Đại học có uy tín trong và ngoài nước.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng, Trung gian Thanh toán, Fintech, tổ chức thanh toán/thẻ trong và ngoài nước.
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.
- Am hiểu về thị trường thanh toán, thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán bán lẻ, chuyển tiền,…
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý công việc tốt đối với các công việc mới phát sinh.
- Có khả năng tham gia xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng thuyết trình, sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các thiết bị/tiện tích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
Phúc lợi công việc
- Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CBNV.
- Các chi phí được hỗ trợ: công tác phí; chi phí trang phục; chương trình bảo hiểm sức khỏe toàn diện,...
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Quà tặng ấn tượng nhân dịp sinh nhật cá nhân.
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát thường niên của Công ty,...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tiếp cận với các kiến thức mới, chuyên sâu trong lĩnh vực trung gian thanh toán; nhiều cơ hội làm việc với các tổ chức/chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trung gian thanh toán trong và ngoài nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS