Mô tả công việc

1. Phân tích đánh giá chất lượng và năng lực của đối tác để đề xuất những mô hình hợp tác phù hợp.

2. Soạn thảo bản chào, tham gia hỗ trợ đàm phán và chốt Hợp đồng với đối tác.

3. Điều phối dự án hợp tác với đối tác, phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dự án mới, các dịch vụ hợp tác nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.

4. Cập nhật sản phẩm, quy trình, chính sách cần thiết cho nhân sự của đối tác phù hợp với từng mô hình hợp tác. Hỗ trợ việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận/thành viên trong dự án và giữa ban quản trị dự án với các đơn vị khác trong và ngoài công ty, lập biên bản họp hoặc thông báo họp dự án.

5. Theo dõi và thúc đẩy các chương trình sales & Marketing với đối tác.

6. Hỗ trợ đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của công ty tới đối tác.

7. Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ triển khai dự án, lập báo cáo tiến độ dự án theo yêu cầu.

8. Soạn thảo các báo cáo phân tích hiệu quả hợp tác, hiệu quả kinh doanh của bộ phận.

9. Xây dựng tài liệu quy trình liên quan đến hoạt động triển khai nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định của công ty và quy định của pháp luật.

10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấpTốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tín dụng, ngoại thương, CNTT, marketing hoặc ngành liên quan khác.

2. Kinh nghiệmCác ứng viên có kinh nghiệm năm làm phân tích nghiệp vụ (Business Analyst - BA), tham gia các dự án tích hợp kết nối, phát triển hệ thống là một lợi thế.

3. Ngoại ngữ Toeic từ 255 - 400 trở lên hoặc bằng cấp tương đương.

5. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị. Có hiểu biết về mảng phụ trách và các giải pháp tài chính & thanh toán.

6. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng, làm việc với đối tác, quản lý dự án.

7. Có tư duy về làm quy trình, kinh nghiệm làm quy trình, kĩ năng làm presentation, word, excel tốt.

8. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết trình tốt.

9. Hiểu quy trình, sản phẩm của công ty tài chính/ngân hàng.

10.Tinh thần trách nhiệm.

11.Tuân thủ deadline đề ra bởi lãnh đạo.

12. Tư duy logic tốt, Kỹ năng mềm tốt, đảm bảo khả năng tương tác với các phòng ban.

Phúc lợi công việc

1. Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn