Mô tả công việc

Đảm nhiệm công tác: thực hiện hoàn tất các thủ tục pháp lý dự án, hỗ trợ cho Giám đốc Phát triển dự án trong việc phân tích các quy định của pháp luật, của địa phương có liên quan đến hoạt động đầu tư phát triển dự án, bao gồm các công việc cụ thể như sau:
1. Lập kế hoạch thực hiện:
- Lập kế hoạch thực hiện các bước thủ tục pháp lý dự án, bao gồm chi phí thực hiện.
- Đảm bảo tính chính xác, đúng hạn tại kế hoạch thực hiện.
- Đề xuất các trường hợp ngoại lệ cần xử lý nếu có.
2. Soạn lập các bước thủ tục pháp lý dự án:
- Soạn lập chi tiết các bước thủ tục pháp lý dự án theo các quy định của pháp luật hiện hành, các quy định của địa phương.
- Soạn lập chi tiết các danh mục tài liệu hồ sơ tương ứng với từng bước thủ tục pháp lý.
- Đảm bảo tính chính xác, đúng thời hạn của tất cả hồ sơ tài liệu soạn lập.
- Xây dựng một cách có hệ thống việc lưu trữ các hồ sơ tài liệu liên quan đến công việc đảm nhiệm.
3. Phân tích chuyên môn:
- Phân tích, đánh giá chuyên môn nhằm hỗ trợ cho Phòng PTDA các điểm cần lưu ý, ưu tiên mức độ quan trọng, kịp thời hạn tại các quy định của pháp luật, của chính quyền địa phương trong suốt quá trình triển khai thực hiện công việc.
- Đánh giá các rủi ro pháp lý cho toàn bộ kế hoạch thực hiện đã được phê duyệt.
- Đánh giá và đề xuất các giải pháp cần thiết.
4. Kiểm soát hiệu quả, chi phí:
- Thực hiện kiểm soát hiệu quả công việc, chi phí công việc trong suốt thời gian triển khai kế hoạch đã được duyệt.
- Báo cáo đề xuất ngay khi có phát sinh ảnh hưởng đến kế hoạch công việc pháp lý dự án.
5. Báo cáo và đề xuất các giải pháp:
- Thực hiện các Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Phòng PTDA.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu nhất trong hoạt động chuyên môn đảm nhiệm.
- Giữ mối quan hệ công việc, quan hệ giao tế thật tốt với các cá nhân, đơn vị liên quan đến công việc đang đảm nhiệm.
6. Tham gia các hoạt động của Phòng:
- Tham gia xây dựng kế hoạch AOP hàng năm.
- Thực hiện kế hoạch KPIs của Phòng.
- Thực hiện công việc phải tuân thủ các quy định của Công ty tại các Tài liệu quản lý do Công ty ban hành.
- Thực hiện các công tác khác do Ban Lãnh đạo Công ty giao.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển nữ
Kiến thức, chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Đã tốt nghiệp lớp đào tạo nghề luật sư, hoặc có thẻ Luật sư là một ưu tiên
Kinh nghiệm làm việc, kỹ năng:
- Đã làm việc tại các doanh nghiệp Chủ đầu tư, Tập đoàn lớn về bất động sản.
- Có kiến chuyên môn pháp lý trong lĩnh vực bất động sản.
- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao. Cẩn trọng trong công việc.
- Có kỹ năng tốt trong việc soạn lập các báo cáo phân tích, đánh giá chuyên môn.
- Kỹ năng trình bày.
- Đọc hiểu các số liệu Báo cáo khả thi (FS) dự án là một ưu tiên.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 3
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
357-359 An Dương Vương - Phường 03 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 33 tuổi
Chuyên viên pháp lý dự án (Chủ đầu tư)
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Filmore
Nộp đơn