Mô tả công việc

• Thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý thực hiện dự án do Công ty làm Chủ đầu tư hoặc Công ty quản lý
• Nắm vững quy trình, thủ tục lập dự án đầu tư; có kỹ năng tổng hợp, trình bày vấn đề và soạn thảo các văn bản pháp lý
• Soạn thảo, chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý các loại văn bản có liên quan trong quá trình triển khai lập thủ tục dự án
• Thường xuyên theo dõi quá trình lưu chuyển, giải quyết hồ sơ, xử lý các tình huống phát sinh
• Thiết lập, duy trì và phát triển các mối liên hệ với các cơ quan chức năng nơi thực hiện dự án
• Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giám sát và kiểm soát quy trình thực hiện đúng theo kế hoạch, pháp lý
• Thu thập các thông tin trong quá trình triển khai dự án, thực hiện đánh giá và điều chỉnh thông tin khi cần thiết
• Cập nhật, phân tích, dự báo đối với các quy định của pháp luật trong suốt quá trình thực hiện dự án
• Phối hợp, liên kết cùng với các bộ phận xây dựng các kế hoạch để triển khai dự án
• Đề xuất, giải quyết các vấn đề có liên quan đến pháp lý dự án
• Có trách nhiệm tham mưu các vấn đề cần thiết có liên quan đến pháp lý của dự án
• Thực hiện lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ pháp lý của dự án có hệ thống, khoa học và truy xuất kịp thời
• Tổng hợp và lập báo cáo công việc hàng tuần theo yêu cầu của cấp Quản lý
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan BĐS: Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế xây dựng…
• Thành thạo MS Office, MS Project
• Am hiểu sâu trong lĩnh vực pháp luật: đầu tư, bất động sản, xây dựng, doanh nghiệp,...
• Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, xây dựng mối quan hệ với các cơ sở ban ngành
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm
• Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
• Khả năng làm việc nhạy bén, phân tích, xử lý công việc linh hoạt
• Có khả năng làm việc với áp lực cao
• Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý dự án cho các Chủ đầu tư dự án BĐS

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương cơ bản deal theo năng lực+ phụ cấp ăn trưa, lương tháng 13.
- Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ tận tình trong công việc
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài hàng năm, team building, ... cùng công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp,có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần, sáng T7, CN nghỉ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 811 / 5
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Văn Minh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Văn Minh
Lotus Building, số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý dự án
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Văn Minh
Nộp đơn