Mô tả công việc

1. Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán/cho thuê/đặt cọc, văn bản thỏa thuận, biểu mẫu giữ chỗ, hợp đồng dịch vụ, môi giới với các Sàn liên kết, hợp đồng liên kết với ngân hàng, thỏa thuận ba bên để cho vay mua sản phẩm của dự án,..; đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
2. Soạn thảo, soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/ phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan ký với các Nhà cung cấp/đối tác theo nhu cầu mua sắm hàng hóa/cung ứng dịch vụ của các phòng ban phục vụ hoạt động hàng ngày của công ty;
3. Tư vấn và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến khách hàng của công ty, bao gồm: tư vấn cách thức làm việc, trả lời khiếu nại của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty; cảnh báo rủi ro, tư vấn, đề xuất giải pháp các trường hợp Khách hàng yêu cầu thanh lý hợp đồng/văn bản thỏa thuận, hoàn trả tiền, phạt vi phạm đồi với công ty; soạn thảo nội dung phản hồi chính thức cho Khách hàng, tham gia làm việc trực tiếp với Khách hàng (theo yêu cầu của phòng dịch vụ khách hàng đối với một số trường hợp cần thiết) khi có phát sinh vấn đề/ tranh chấp/ khiếu nại; rà soát các biểu mẫu, văn bản, thông báo phục vụ công tác chăm sóc khách hàng: nhắc nợ, thanh lý, chuyển nhượng…
7. Tham gia và hỗ trợ cung cầp hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng/trái chủ/bên cho vay…, soạn thảo/soát xét các hồ sơ giao dịch;
8. Tham mưu, hỗ trợ công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên, bất thường…, soát xét các hồ sơ, tài liệu cho đại hội;
11. Thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty, bao gồm: thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, đăng ký cho nhà đầu tư nước ngoài mua vốn, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký khuyến mại…;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc chuyên ngành liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương làm việc tại các công ty, tập đoàn Bất động sản
- Có kinh nghiệm soạn thảo, rà soát hợp đồng Tiếng Anh, hợp đồng Fidic
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có tinh thần đồng đội, Chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 656 / 11
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Lý Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Nộp đơn