Mô tả công việc

- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể - Tư vấn, thực hiện thủ tục về Giấy phép lao động, đất đai, sở hữu trí tuệ

- Làm việc với các sở ban ngành

- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của Ban Giám đốc

- Thời gian làm việc:

+ Các ngày trong tuần sáng từ 7h45 đến 11h45. Chiều làm từ 13h đến 17h (Từ thứ 2 đến thứ 7)

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật

- Tác phong: Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp

- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, hòa đồng...

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng theo Quy chế Công ty và nhà nước

- Được tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng chế độ ưu đãi, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước và chế độ Công ty

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 575 / 63
Logo Công ty Cổ phần Mekong Herbals Công ty Cổ phần Mekong Herbals
231-233 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Mekong Herbals
Nộp đơn