Mô tả công việc

- Tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan

- Soạn thảo, chỉnh sửa và kiểm soát về mặt pháp lý các Tờ trình, quyết định, thông báo, văn bản, tài liệu, … của Tập đoàn

- Phối hợp với các phòng, ban có liên quan để rà soát và hoàn thiện các Quy trình, Quy chế nội bộ của Tập đoàn

- Soạn thảo, soát xét các hợp đồng, thỏa thuận trong quan hệ dân sự, kinh doanh thương mại với đối tác hoặc bên thứ ba

- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh, từ các hợp đồng, các quan hệ dân sự giữa Công ty với đối tác hoặc bên thứ ba

- Hỗ trợ các đơn vị hoặc trực tiếp đại diện cho Tập đoàn làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan pháp luật và tham gia hoạt động tố tụng khác;
- Thực hiện góp ý và/hoặc tham gia xây dựng, điều chỉnh và bổ sung các chính sách của Tập đoàn theo chỉ đạo của Cấp có thẩm quyền

- Làm thư ký tại các cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường của Tập đoàn.

- Tham mưu, đề xuất với Lãnh đạo Ban và các Phòng, Ban về phương án xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh hàng ngày của Tập đoàn và quan hệ giữa Tập đoàn với các cổ đông, đối tác, khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban Kiểm soát nội bộ - Pháp chế Tập đoàn.

- Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty và chịu trách nhiệm về các giấy phép/tài liệu pháp lý cần thiết trong hoạt động của công ty (bao gồm các giấy chứng nhận, giấy phép con...).

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư và thẻ luật sư);

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Pháp chế, văn phòng luật sư hoặc vị trí tương đương (ưu tiên người đã làm tại các công ty/tập đoàn lớn về xây dựng, chủ đầu tư dự án)

- Kỹ năng: Có kinh nghiệm, kiến thức pháp lý chuyên sâu trong các lĩnh vực: Giải quyết tranh chấp, pháp chế doanh nghiệp; công ty niêm yết; công bố thông tin.

- Độ tuổi: 27- 35

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 12
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn