Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát, đảm bảo các công tác liên quan đến an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Quản lý thiết bị, tài sản cố định của công ty. (Bàn giao thiết bị, máy móc cho nhân viên; Lên phương án sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất: nhà xưởng; văn phòng; khuôn viên..)

- Theo dõi, sắp xếp, thông báo (ban hành), lưu trữ các giấy tờ; văn bản hành chính nội bộ; công văn đến; công văn đi…

- Liên tục cập nhật thông tin về các văn bản quy phạm pháp luật được Nhà nước ban hành.

- Soạn thảo, đề xuất áp dụng các mẫu Hợp đồng trong hoạt động quản trị, sản xuất, kinh doanh của công ty.

- Kiểm tra, rà soát, theo dõi tính hợp pháp của các loại hợp đồng trong hoạt động của công ty (Hợp đồng thử việc; Hợp đồng lao động; Hợp đồng dịch vụ; Hợp đồng thương mại; Hợp đồng kinh tế…)

- Thực hiện việc đảm bảo tính pháp lý, tính tuân thủ pháp luật và các quy định của nhà nước trong toàn bộ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

- Thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng ký bản quyền/độc quyền thương hiệu cho các sản phẩm của công ty.

- Xem xét có ý kiến tư vấn về mặt pháp lý đối với các phát sinh trong công việc của các đơn vị (công ty thành viên) trực thuộc.

- Cung cấp các văn bản pháp luật cho các đơn vị, phòng/ban theo yêu cầu.

- Thực hiện các thủ tục pháp lý, các giấy tờ giao dịch với cơ quan hành chính bên ngoài;

- Hỗ trợ công tác bộ phận khác về mặt pháp lý theo yêu cầu;

- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin hành chính, pháp lý..

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Bộ phận, phòng/ban.

- Cung cấp giấy tờ pháp lý cho các đơn vị khi có yêu cầu từ cấp quản lý.

- Trả lời ý kiến tư vấn về mặt pháp luật đối với các yêu cầu của các đơn vị; phòng/ban.

- Đề xuất, phối hợp với Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng xử lý vi phạm hành chính.

- Tham muu với Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng về các phương án nâng cao công tác quản lý hành chính; công tác pháp lý.

- Ký giấy ra vào cổng, và yêu cầu các bộ phận/đơn vị liên hệ công tác thực hiện đúng quy trình ra vào cổng.

- Đề xuất Trưởng phòng HCNS về việc bố trí nhân sự, bố trí công việc trong nội bộ Phòng khi phát hiện có điểm chưa phù hợp;

- Thay mặt Trưởng phòng HCNS hoặc cấp trên tiếp các Ban ngành/đoàn thể nhà nước xuống thăm, thanh tra, triểm tra công ty khi có sự phân công.

- Đề xuất ý kiến sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ các quy định, thủ tục của Công ty khi phát hiện không phù hợp về tính pháp lý.

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn

- Trình độ chuyên môn: Cử nhân các ngành Luật hoặc Quản trị nhân sự.

- Kiến thức: Am hiểu tổng quát về tổ chức, hoạt động của Công ty, có kiến thức về pháp luật, xã hội.

2. Năng lực tin học

- Sử dụng thành thạo MS Office với tốc độ cao và chính xác.

- Sử dụng thành thạo các phím tắt trong excel và trong window, chrome.

- Sử dụng được các công cụ quản lý gồm để quản lý công việc.

3. Phẩm chất yêu cầu

- Có khả năng bao quát, tính chủ động cao trong công việc.

- Cẩn thận và trung thực và khéo léo.

- Có chính kiến rõ ràng, tư duy mạch lạc và nhất quán.

- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 2
Logo Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Thôn 8 - Xã Long Hưng - Huyện Phú Riềng - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2021

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Nộp đơn