Mô tả công việc

1. Tư vấn
- Đưa ra những hướng dẫn và tư vấn về mặt pháp lý đối với những vấn đề cụ thể được giao, trình Trưởng phòng xem xét phê duyệt.
2. Thủ tục nội bộ và cấp phép
- Theo dõi việc thực hiện nội quy, quy chế, quy tắc nội bộ của Công ty;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước. Rà soát các quy định nội bộ, kịp thời báo cáo với Trưởng bộ phận về những quy định không còn phù hợp và đề xuất sửa đổi, bổ sung.
- Thực hiện các quy trình, thủ tục và liên hệ với các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền liên quan đến các vấn đề đăng ký, thay đổi doanh nghiệp, các thủ tục cấp phép trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty và các công việc khác do cấp trên phân công
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty liên quan đến quy trình, thủ tục về cơ cấu tổ chức, cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban tổng giám đốc..
3. Hợp đồng
- Soạn thảo, tư vấn, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi được Trưởng bộ phận giao.
- Kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban khác soạn thảo trước khi trình Ban Giám Đốc phê duyệt
4. Cập nhật thông tin
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
5. Hồ sơ giấy tờ
- Quản lý, lưu trữ các văn bản về chế độ chính sách do công ty ban hành. Tổ chức hồ sơ lưu trữ của Phòng
6. Khác
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có bằng cử nhân luật
- Có kiến thức về luật và quy định của công ty
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt; có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu; kỹ năng giao tiếp khéo léo, tế nhị.
- Có kỹ năng soạn thảo các hợp đồng, văn bản
Kỹ năng cứng và năng lực
- Có khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý vấn đề nhanh, chính xác
- Có thể giữ bí mật về tất cả các vấn đề pháp lý
- Có khả năng tra cứu, tìm hiểu và cập nhật thông tin từ nhiều nguồn; vận dụng và xử lý thông tin tốt cho công việc
- Hiểu biết về quy trình, quy định pháp luật và các kiến thức liên quan đến công việc mà ứng viên đang dự tuyển

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1059 / 41
Logo Công ty Cổ phần Quản lý En Pointe Công ty Cổ phần Quản lý En Pointe
15 Trần Cao Vân - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Quản lý En Pointe
Nộp đơn