Mô tả công việc

* Pháp lý doanh nghiệp

- Tư vấn cho các Phòng/ban đơn vị các vấn đề pháp lý liên quan theo chỉ đạo của Trưởng và Phó Phòng (TP,PP).

- Thực hiện thủ tục Cấp phép thành lập mới, tạm ngừng hoạt động, giải thể, thay đổi đăng ký kinh doanh.

- Thực hiện kiểm tra tuân thủ về pháp lý/quy định của cơ quan quản lý nhà nước đối với các hoạt động quản lý và kinh doanh của Tập đoàn.

- Soạn thảo các văn bản pháp lý nội bộ khác: Điều lệ, quy chế, quy định, Ủy quyền, quyết định, Thông báo…

* Pháp lý BĐS

- Kiểm tra Email đến về yêu cầu soát xét Hợp đồng của các Phòng/ban đơn vị thành viên.

- Chuẩn bị hồ sơ cho Trưởng phòng trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý BĐS.

- Soát xét Hợp đồng trước khi chuyển Phó Phòng tổng soát ký thông qua.

- Tham gia ý kiến tư vấn, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng.

- Sửa đổi, bổ sung Hợp đồng mẫu.

- Soạn thảo Hợp đồng mẫu.

* Kiểm soát tuân thủ pháp luật

- Soạn thảo các văn bản pháp lý nội bộ: Điều lệ, Nghị quyết, Quy chế, Quy định, Quyết định…

- Thực hiện công tác kiểm soát hoạt động kinh doanh, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật,,

- Quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

* Phổ biến pháp luật

- Nghiên cứu văn bản luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty, có đề xuất phổ biến, cập nhật cho Các phòng/ban đơn vị liên quan.

- Tìm kiếm, thu thập thông tin, phân tích đánh giá và soạn Dự thảo Tin pháp lý.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng và phó phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật và các ngành liên quan.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương các công ty tập đoàn lớn.

- Nam/Nữ, Sức khỏe tốt.

- Ưu tiên (không bắt buộc)Tốt nghiệp ĐH Luật hoặc Khoa Luật ĐH Quốc Gia HN.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Powerpoint.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử.

- Kỹ năng thuyết phục.

- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.

- Sử dụng thành thạo máy tính.

* Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng).

Phúc lợi công việc

* Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…

- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.

* Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.

- Thưởng đột xuất chương trình chung của Tập đoàn.

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

* Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 896 / 19
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế tập đoàn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn