Mô tả công việc
  • Soạn thảo, rà soát các Quy định, Quy trình, Quy chế quản lý nội bộ trong doanh nghiệp. Tư vấn những vấn đề pháp luật liên quan đến quản lý điều hành doanh nghiệp.
  • Dự thảo các mẫu biểu về Biên bản, Thỏa thuận, Hợp đồng … theo từng nghiệp vụ và các ấn chỉ cần thiết để sử dụng trong quá trình đàm phán, giao dịch với bên thứ ba. Tham gia vào quá trình đàm phán Hợp đồng, đề xuất điều chỉnh cụ thể đối với các điều khoản do bên thứ ba đề xuất.
  • Làm đầu mối soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, các văn bản để làm việc /gửi các cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến: Các hoạt động của Tập đoàn và các Công ty/Đơn vị thành viên; Thay đổi đăng ký kinh doanh; Đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ; Xin cấp phép hoạt động đầu tư.
  • Ký kiểm soát toàn bộ các Văn bản trước khi chuyển bộ phận Văn thư ban hành/phát hành (bao gồm cả trong nội bộ và ra bên ngoài).
  • Chuẩn bị tài liệu tài liệu pháp lý và phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị cho cuộc họp Hội đồng Quản trị, Đại Hội đồng Cổ đông...
  • Tiếp nhận các chỉ thị và triển khai hoàn thiện pháp lý theo các Chỉ thị, Nghị quyết, Quyết định của Hội đồng Quản trị, Đại Hội đồng Cổ đông...
  • Tham gia hỗ trợ thẩm định pháp lý các Dự án Tập đoàn/ Đơn vị thành viên dự định tham gia đầu tư; tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các Khối/Đơn vị (nếu cần) trong việc điều chỉnh, soạn thảo và các giao dịch có liên quan đến hợp đồng.
  • Tư vấn pháp lý, hỗ trợ các Khối/ Phòng/ Đơn vị khác trong quá trình hoạt động thường ngày.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Luật
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Pháp chế doanh nghiệp hoặc tại các Văn phòng Luật.
  • Am hiểu các quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại, Luật Lao động và các quy định của Pháp luật có liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.
  • Có khả năng soạn thảo Hợp đồng, Văn bản hành chính, Văn bản pháp lý tốt.
  • Có tư duy logic, khả năng phản biện tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Ưu tiên có khả năng sử dụng và soạn thảo tiếng Anh chuyên ngành Luật.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Địa điểm làm việc : Số 14 Đỗ Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập ổn định (thỏa thuận), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
  • Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
  • Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 59 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AMi&M Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn AMi&M Việt Nam
Số 14 phố Đỗ Hành, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế Quản trị nội bộ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AMi&M Việt Nam
Nộp đơn