Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc soạn thảo/thẩm định nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, các quy chế, quy định quản lý nội bộ của Công ty nhằm đảm bảo tính pháp lý của các văn bản này.
- Xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ tổ chức hoạt động của Công ty và các đơn vị thành viên.
- Tham gia vào quá trình xây dựng phương án, đàm phán, thương thảo hợp đồng, Tư vấn pháp lý trong công tác đầu tư, hoạt động tài chính – ngân hàng, bất động sản, các hoạt động hợp tác đầu tư, hình thức đầu tư theo quy định của pháp luật khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc tổ chức lại doanh nghiệp: thành lập mới, chia, tách, sáp nhập, giải thể, mua, bán doanh nghiệp; Thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký doanh nghiệp: thành lập, thay đổi cơ cấu vốn, cơ cấu quản trị và điều hành của Công ty và công ty thành viên/công ty con.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện việc đăng ký các quy chế, nội quy, thỏa ước lao động tập thể, đăng ký doanh nghiệp.
- Tham gia soạn thảo, thẩm định, đàm phán về mặt pháp lý các hợp đồng trước khi triển khai ký kết khi có yêu cầu;
- Tư vấn, tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng hoặc của đối tác hoặc Bên thứ ba nhằm bảo vệ quyền và lợi ích tối đa của Công ty/các Công ty thành viên/Công ty con.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tuổi từ 25 trở lên;
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành luật;
- Yêu cầu sử dụng thành thạo máy tính văn phòng: word, excel…;
- Yêu cầu Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm tại vị trí Chuyên viên pháp chế, tư vấn pháp luật trong Doanh nghiệp
- Yêu cầu kỹ năng/khác:
+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp, thương mại và tố tụng;
+ Khả năng tổng hợp, phân tích tốt. Có kỹ năng soạn thảo văn bản, lập báo cáo, lập phương án giải quyết vấn đề;
+ Tin cậy, trung thực và có trách nhiệm trách nhiệm, có thái độ làm việc tích cực và kỹ năng làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng, BHXH, BHYT theo quy định và chế độ phúc lợi xã hội khác;
- Môi trường làm việc thân thiện – Cơ sở vật chất khơi nguồn cảm hứng sáng tạo;
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 693 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng & Thương Mại Phú Điền Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng & Thương Mại Phú Điền
83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Chuyên viên Pháp chế Doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng & Thương Mại Phú Điền
Nộp đơn