Mô tả công việc

* Nhiệm vụ: Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý và pháp chế của doanh nghiệp nhằm đảm bảo Công ty tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và hướng dẫn theo luật để bảo vệ uy tín và danh tiếng của Công ty, đồng thời tư vấn pháp lý phục vụ công tác quản lý về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.
- Giao tiếp và đàm phán với các tổ chức bên ngoài (tư vấn viên bên ngoài, cơ quan hữu quan liên quan...) để tạo mối quan hệ tin cậy.
- Cung cấp tài liệu pháp lý và tư vấn Ban Giám đốc Công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Đầu tư, Xây dựng và các vấn đề liên quan đến liên doanh, hợp tác đầu tư, tài chính doanh nghiệp….vv.
- Soạn thảo các thỏa thuận, Hợp đồng Kinh tế, Hợp đồng hợp tác đầu tư, Giấy ủy quyền và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của Công ty.
- Xử lý các vấn đề phức tạp với các bên liên quan.
- Soạn thảo các văn bản khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty khi cần thiết hoặc có yêu cầu;
- Áp dụng phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
- Soạn thảo bộ Hợp đồng và các văn bản có liên quan đến các thương vụ mua bán sáp nhập của Công ty (nếu có);
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ, theo dõi cập nhật thay đổi của Điều lệ và Quy chế quản trị Công ty;
- Nắm rõ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản; trong quan hệ lao động, mua bán sáp nhập, triển khai thi công xây dựng Dự án, thuế,…vv
- Tham gia tố tụng tại tòa án và liên hệ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề;
- Giải thích ngôn ngữ pháp lý hoặc chi tiết kỹ thuật cho mọi người trong tổ chức.
- Tham gia giải quyết tranh chấp với các bên liên quan đến các Hợp đồng mà Công ty giao dịch (Hợp đồng thuê mặt bằng, Hợp đồng hợp tác kinh tế, Hợp đồng lao động ...);
- Cập nhật kiến thức hiện hành về luật sửa đổi liên quan.
- Tư vấn pháp lý trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn của các phòng ban, chi nhánh, Cong ty thành viên để đảm bảo mọi bộ phận được vận hành tuân theo quy định Pháp luật; Cập nhật, theo dõi và hệ thống các văn bản, thông tin pháp luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản, … phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo các công văn, thông báo, biểu mẫu … liên quan đến khách hàng và hoạt động bán hàng;
- Soạn thảo các văn bản, hồ sơ để tham gia tố tụng tại Tòa án (nếu có);
- Phối hợp với nhân sự soạn thảo, soát xét, ban hành các quy trình, quy chế hoạt động của Công ty;
- Nghiên cứu các quy định, cung cấp các văn bản, thông tin pháp lý cho Ban TGĐ và các phòng ban khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu;
- Soạn thảo các loại mẫu Hợp đồng cho Công ty và soạn các Hợp đồng hợp tác với đối tác;
- Thực hiện soát xét, soạn thảo các Hợp đồng thi công xây dựng, Hợp đồng nguyên tắc, bộ Hợp đồng mua bán, đặt cọc, giữ chỗ, … và bộ biểu mẫu đính kèm để phục vụ cho việc xây dựng và phát triển Dự án của Công Ty;
- Thực hiện nghiên cứu và hỗ trợ các văn bản pháp lý liên quan đến Pháp lý Dự án;
- Tham gia giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, nhân viên trong phạm vi quyền hạn được phân công;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty theo sự điều động và phân công của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên tư vấn tài chính, pháp luật trong môi trường doanh nghiệp xây dựng, bất động sản, dịch vụ, thương mại.
- Tuổi từ 28 trở lên, cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình ưu nhìn
- Khả năng đánh giá và phân tích thông tin và đưa ra giải pháp.
- Bằng Thạc sỹ hoặc cử nhân chuyên ngành Luật Kinh tế, Quản trị kinh doanh; Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản; đã làm việc tại các doanh nghiệp xây dựng, BĐS là một lợi thế.
- Am hiểu sâu sắc về Luật Doanh nghiệp, Luật Đất đai, Luật Dân sự, Luật Kinh tế, Luật Đầu tư và các văn bản Pháp luật khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và các thủ tục kinh doanh bất động sản.
- Hiểu biết đầy đủ về những nhân tố ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến Công ty.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, chăm sóc khách hàng tốt.
- Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi riêng của công ty, và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Mức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực (Thu nhập từ 12 - 18 Triệu)
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Bảo hiểm theo quy định
+ Công tác phí
+ Tăng lương theo quy định
+ Chế độ nghỉ phép
+ Đào tạo
+ Đồng phục
+ Thưởng
+ Chăm sóc sức khỏe
+ Du Lịch

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 645 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Số 5, hẻm 20/1/16/17, đường Phú Minh, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trên đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc
Nộp đơn