Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty, đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp. Tham mưu cho Ban Giám đốc về pháp luật.
2. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật… liên quan đến lĩnh vực kiều hối và phòng chống rửa tiền.
3. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu…
4. Tư vấn, hoàn thiện, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
5. Rà soát kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
6. Xây dựng và triển khai thực hiện các quy định về Phòng chống rửa tiền của Công ty; dự thảo báo cáo với cơ quan có thẩm quyền theo yêu cầu hoặc khi có các trường hợp phát sinh liên quan đến hoạt động rửa tiền.
7. Quản lý hệ thống văn bản lập quy, các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
8. Tổ chức đào tạo cho cán bộ, nhân viên của Công ty nâng cao nhận thức về các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động kiều hối và phòng chống rửa tiền.
9. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty. .
10. Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan do Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật
2. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới ngành luật. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiều hối hay có kinh nghiệm trong mảng pháp chế của Ngân hàng/Doanh nghiệp.
3. Yêu cầu chuyên môn:
• Trình độ ngoại ngữ: Nói và viết thông thạo tiếng Anh (tối thiểu chứng chỉ C tiếng Anh hoặc tương đương trở lên).
• Kiến thức chuyên sâu về Luật Doanh nghiệp, luật Kinh tế, hiểu biết các luật liên quan đến lĩnh vực kiều hối.
• Am hiểu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các lĩnh vực khác.
• Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ngân quỹ và hoạt động tác nghiệp ngân hàng.
4. Kỹ năng:
• Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ văn bản chứng từ, thư tín thương mại.
• Kỹ năng thương thảo tôt.
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
• Kỹ năng thuyết trình/ đàm phán.
• Nhạy bén, linh hoạt trong xử lý tình huống.
• Làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Thái độ:
• Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công tác.
• Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật.
6. Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng lập kế hoạch, phân tích đánh giá và truyền đạt thông tin tốt.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: qua website
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email khhông thu hồ sơ bản cứng

Phúc lợi công việc

- Thưởng quý
- Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ mát hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 903 / 14
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - BAC A BANK Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - BAC A BANK
Tầng 12, Tòa nhà Đào Duy Anh Tower, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế [Công Ty Kiều Hối Bắc Á - Khu Vực Miền Bắc]
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á - BAC A BANK
Nộp đơn