Mô tả công việc
  • Tham mưu và tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Công ty, các phòng/ban, bộ phận, … về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Chủ trì hoặc tham gia xây dựng, phối hợp soạn thảo các quy trình, quy chế, hướng dẫn, biểu mẫu về ký kết, thực hiện hợp đồng và các loại hồ sơ và các văn bản liên quan đến công tác pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản soạn thảo .
  • Tư vấn trong lĩnh vực hợp đồng: tham gia và/hoặc hỗ trợ việc đàm phán, thoả thuận xây dựng các điều khoản của hợp đồng với đối tác; thẩm tra, đàm phán và theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng nhằm đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng; tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng (Hợp đồng M&A Công ty, Dự án; Hợp đồng hợp tác kinh doanh/đầu tư; Hợp đồng vay/cho vay/thuê/uỷ quyền đầu tư…).
  • Chủ trì việc rà soát và hệ thống hóa các quy định, quy trình, quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn của liên quan đến công tác pháp chế.
  • Nghiên cứu thay đổi những chính sách, pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật, thông tin kịp thời đến các đơn vị liên quan.
  • Tham gia/phối hợp với Tổ chức hành nghề luật sư tham gia hòa giải, giải quyết tranh chấp tại Trung tâm trọng tài hoặc Tòa án, công việc pháp lý tại giai đoạn thi hành án.
  • Các công việc khác theo nhiệm vụ được Trưởng Ban/Giám đốc Pháp chế/Ban Tổng Giám đốc trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật, ưu tiên trường ĐH Luật – ĐH Quốc gia, ĐH Luật Hà Nội, Học viện Ngoại giao, ĐH Ngoại Thương,…
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu chuyên sâu về pháp luật doanh nghiệp, tài chính, đầu tư, bất động sản…
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực M&A, tài chính, đầu tư, bất động sản là một lợi thế lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu được các tài liệu bằng tiếng Anh.
  • Kỹ năng nhận diện, đánh giá, phân tích được rủi ro về pháp lý và cảnh báo, xây dựng phương án phòng ngừa tối đa.
  • Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm; thương thảo; thuyết trình, giao tiếp tốt ,…
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, ham học hỏi…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở tập đoàn đa ngành nghề: tài chính, đầu tư M&A, chủ đầu tư dự án bất động sản.
  • Địa điểm làm việc: 37 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thoả thuận.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất kinh doanh, thưởng các dịp lễ, tết.
  • Đảm bảo quyền lợi về đóng BHXH, BHYT, BHTN,…Công ty chi trả.
  • Du lịch, teambuilding, tiệc yearend, gặp mặt đầu xuân hàng năm.
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái, nhiều cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Tham gia các câu lạc bộ do công ty tổ chức: Yoga, Bóng đá, Dance, Thông thái…
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6; từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng).
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 10
Logo Công ty Cổ phần Amber Capital Holdings (Amber Holdings) Công ty Cổ phần Amber Capital Holdings (Amber Holdings)
Tầng 1, Tòa nhà VOV, số 37 Bà Triệu - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế cao cấp
Công ty Cổ phần Amber Capital Holdings (Amber Holdings)
Nộp đơn