Mô tả công việc
  • Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
  • Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
  • Phối hợp với các phòng, ban chuyên môn sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành;
  • Thực hiện công tác tổng hợp báo cáo định kỳ theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật; Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm làm công tác Thư ký/ Pháp chế;
  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office: Word, Excel; Powerpoint; Window; Email…
  • Sẵn sàng đi công tác xa;
  • Yêu cầu giới tính Nam
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 925 / 9
Logo Công ty Cổ phần Hằng Hà Công ty Cổ phần Hằng Hà
Số 52 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tiếng anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Hằng Hà
Nộp đơn