Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
THÔNG TIN CHUNG:
· Đảm bảo an toàn pháp lý cho các hoạt động của Công ty.
· Ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro trong hoạt động của Công ty
QUAN HỆ CÔNG TÁC:
Quan hệ nội bộ
· Trưởng/ Phó Đơn vị, Trưởng bộ phận
· Các phòng ban trong công ty; các Công ty thành viên
Quan hệ bên ngoài
· Cơ quan nhà nước,
· Đối tác Công ty
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1. Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty: Thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/ các bộ hợp đồng mẫu của Công ty và các Công ty thành viên.
2. Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho Công ty và các Công ty thành viên.
3. Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại.
4. Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo Phòng.
5. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
6. Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty và các Công ty thành viên.
7. Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty và các Công ty thành viên.
8. Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo Phòng.
9. Báo cáo kết quả thực hiện trước Lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Kết quả mong đợi
- Đúng quy định của
- Đảm bảo quyền lợi tối đa của Công ty
- Thực hiện đúng quy trình, quy định của PPC
10. Định kỳ báo cáo: Tuần/lần
Cấp báo cáo : Trưởng/Phó PPC
Kết quả mong đợi
- Cập nhật và báo cáo thông tin liên quan đến công việc
QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC:
- Yêu cầu Đơn vị có liên quan cung cấp hồ sơ liên quan đến nội dung công việc tư vấn.
- Bảo lưu ý kiến đối với các vấn đề được tư vấn
- Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc với lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Trình độ học vấn: Luật sư.
Trình độ ngoại ngữ
- Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
Trình độ tin học
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Internet
Kiến thức liên quan
- Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,…
- Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.
Kỹ năng liên quan
- Giao tiếp trình bày rõ ràng.
- Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.
Khả năng làm việc
- Khả năng làm việc nhóm
- Phối hợp
- Tư duy, sáng tạo
- Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà
YÊU CẦU KHÁC:
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
Tính cách cá nhân
- Đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
- Linh hoạt trong cách xử thế.
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
- Hòa đồng, tận tuỵ với công việc.
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Từ 25 đến 45 tuổi.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/10/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Pháp chế doanh nghiệp
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát