Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG:

· Đảm bảo an toàn pháp lý cho các hoạt động của Công ty.

· Ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro trong hoạt động của Công ty

QUAN HỆ CÔNG TÁC:

Quan hệ nội bộ

· Trưởng/ Phó Đơn vị, Trưởng bộ phận

· Các phòng ban trong công ty; các Công ty thành viên

Quan hệ bên ngoài

· Cơ quan nhà nước,

· Đối tác Công ty

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

1. Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty: Thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/ các bộ hợp đồng mẫu của Công ty và các Công ty thành viên.

2. Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho Công ty và các Công ty thành viên.

3. Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại.

4. Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo Phòng.

5. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.

6. Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty và các Công ty thành viên.

7. Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty và các Công ty thành viên.

8. Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo Phòng.

9. Báo cáo kết quả thực hiện trước Lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

Kết quả mong đợi

- Đúng quy định của

- Đảm bảo quyền lợi tối đa của Công ty

- Thực hiện đúng quy trình, quy định của PPC

10. Định kỳ báo cáo: Tuần/lần

Cấp báo cáo : Trưởng/Phó PPC

Kết quả mong đợi

- Cập nhật và báo cáo thông tin liên quan đến công việc

QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC:

  1. Yêu cầu Đơn vị có liên quan cung cấp hồ sơ liên quan đến nội dung công việc tư vấn.
  2. Bảo lưu ý kiến đối với các vấn đề được tư vấn
  3. Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc với lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ học vấn: Luật sư.

Trình độ ngoại ngữ

  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.

Trình độ tin học

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
  • Internet

Kiến thức liên quan

  • Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,…
  • Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.

Kỹ năng liên quan

  • Giao tiếp trình bày rõ ràng.
  • Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.

Khả năng làm việc

  • Khả năng làm việc nhóm
  • Phối hợp
  • Tư duy, sáng tạo
  • Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà

YÊU CẦU KHÁC:

Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm

Tính cách cá nhân

  • Đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
  • Linh hoạt trong cách xử thế.
  • Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
  • Hòa đồng, tận tuỵ với công việc.

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: Từ 25 đến 45 tuổi.

Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 482 / 16
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát
928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát
Nộp đơn