Mô tả công việc
  • Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của Công ty/đối tác soạn thảo trước khi trình Hội đồng quản trị, Chủ tịch công ty, Tổng Giám đốc; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Tham gia đàm phán, thương thảo các hợp đồng quan trọng của Công ty với các đối tác trong kinh doanh; thẩm định các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng hợp tác, các dự án đầu tư để đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho Công ty.
  • Soạn thảo/kiểm tra tính pháp lý/điều chỉnh bổ sung v.v.. liên quan đến toàn bộ các hợp đồng do Công ty ký kết.
  • Soạn thảo/Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản như Biên bản họp, Quyết định, Thông báo, Công văn, Tờ trình, Giấy ủy quyền v.v.. do Hội Đồng Quản Trị/ Ban Giám Đốc Công ty ban hành.
  • Soạn thảo các hồ sơ pháp lý với các Sở ban ngành theo chủ trương của Công ty như: Hồ sơ tăng vốn điều lệ, Hồ sơ thay đổi người đại diện theo pháp luật, Hồ sơ thông báo mẫu dấu,...
  • Tham mưu cho Hội đồng quản trị/Ban Giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, pháp lý kinh doanh các dự án mà Công ty đang triển khai.
  • Tham mưu các chính sách pháp luật cho Ban Lãnh Đạo Công ty và các đơn vị liên quan, nhằm đảm bảo mọi hoạt động của Công ty không trái quy định Pháp luật.
  • Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
  • Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
  • Chủ trì soạn thảo, thẩm định, hoàn thiện hệ thống hợp đồng, biểu mẫu văn bản, tài liệu do pháp chế thực hiện.
  • Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
  • Đàm phán các hợp đồng, thỏa thuận quan hệ hợp tác với các đối tác.
  • Tham gia các hoạt động tố tụng/pháp lý theo yêu cầu phân công
  • Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, ưu tiên ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư. Am hiểu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, thương mại, dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng anh tốt, đã làm việc ở các chủ đầu tư về Bất động sản, sàn phân phối bất động sản.
  • Có mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước.
  • Có tư duy phản biện.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
  • Đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
  • Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1422 / 60
Logo Công ty Cổ phần Libera Premium Club Công ty Cổ phần Libera Premium Club
Tầng 3, Tòa nhà Léman, 20 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Libera Premium Club
Nộp đơn