Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, soạn thảo, rà soát các hồ sơ pháp lý của công ty; tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty
  • Xây dựng, soạn thảo, rà soát các hợp đồng kinh doanh, hợp đồng lao động đặc biệt, hợp đồng có liên quan đến hoạt động của công ty trong lĩnh vực trung gian thanh toán; Đảm bảo tính hợp pháp và lợi ích của công ty trong các hợp đồng hợp tác;
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp, đăng ký đầu tư trong nước và nước ngoài; các thủ tục xin giấy phép có liên quan đến hoạt động của công ty mà pháp luật yêu cầu; Thực hiện các chế độ báo cáo về những lĩnh vực này;
  • Có kỹ năng kiểm soát rủi ro, đánh giá vấn đề;
  • Thay mặt cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác liên quan đến hoạt động của công ty;
  • Tư vấn và tham gia giải quyết các các tranh chấp giữa công ty với khách hàng và đối tác...;
  • Đảm bảo tính pháp lý, tuân thủ pháp lý trong hoạt động nội bộ của doanh nghiệp như soạn thảo các văn bản nội bộ...xử lý hiệu quả các công việc được bàn giao;
  • Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Có trình độ Đại học trở lên chuyên ngành luật;
  • Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trung gian thanh toán, ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan đến Fintech.
  • Tiếng anh tốt;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc; có tinh thần trách nhiệm cao và mong muốn làm việc ổn định, lâu dài;
  • Có khả năng trình bày, giao tiếp tốt;
  • Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc

Cơ hội phát triển bản thân:

  • Làm việc với đội ngũ kỹ sư, nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, đam mê, lý tưởng lớn;
  • Được lắng nghe, tôn trọng ý kiến, quan điểm cá nhân để trao đổi thẳng thắn, chia sẻ cùng phát triển;
  • Được lãnh đạo giàu kinh nghiệm đào tạo, định hướng con đường nghề nghiệp rõ ràng;
  • Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng;
  • Được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực kịp thời, chính xác.

Chế độ đãi ngộ:

  • Thu nhập thoả thuận (Từ 15 – 28tr) theo năng lực và kinh nghiệm việc làm;
  • Thưởng dự án, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết;
  • Hỗ trợ ăn trưa tại công ty;
  • Phụ cấp trang phục hàng năm;
  • Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, thai sản, cưới hỏi, sinh nhật,...
  • Định kỳ xét tăng lương 1 năm 1 lần;
  • Được hỗ trợ các thiết bị, công cụ cần thiết cho thực hiện công việc;
  • Bảo hiểm sức khỏe hằng năm.

Đời sống tinh thần phong phú:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở. Các thành viên trong công ty gần gũi, gắn bó, quan tâm, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
  • Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm;
  • Công ty luôn động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho toàn thể nhân viên;
  • Công ty tổ chức các buổi sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, tổ chức thưởng và kỉ niệm những ngày lễ tết trong năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 990 / 18
Logo Công ty Đấu Giá Hợp Danh Việt Nam Công ty Đấu Giá Hợp Danh Việt Nam
L4-05 tầng 4 tòa nhà N02-TNL Plaza Goldseason,47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Đấu Giá Hợp Danh Việt Nam
Nộp đơn