Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến ngành nghề kinh doanh, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Thường xuyên cập nhật kiến thức pháp lý chuyên ngành.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh: thay đổi thành viên góp vốn, tăng – giảm vốn điều lệ, thay đổi địa điểm kinh doanh, bổ sung ngành nghề kinh doanh, địa điểm kinh doanh,..
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký nhãn hiệu sản phẩm, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, đăng ký sáng chế
  • Tham gia quá trình soạn thảo các loại hợp đồng, các loại văn bản ban hành, tài liệu giao dịch
  • Kiểm tra nội dung hợp đồng trước khi trình Trưởng phòng
  • Thực hiện công tác thu hồi công nợ đối với các khách hàng có nợ quá hạn, nợ khó đòi.
  • Cập nhật, theo dõi, quản lý, lưu giữ hồ sơ khách hàng có công nợ khó đòi theo lộ trình
  • Hàng tháng, quý, năm liên hệ các phòng ban trong Công ty có liên quan cập nhật doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh trình Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi làm việc trực tiếp với từng nhân viên kinh doanh
  • Hoàn tất các hồ sơ nhân viên lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của Công ty trình Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi gửi hồ sơ khởi kiện ra cơ quan nhà nước.
  • Phối hợp Phòng Kế toán đi bàn giao công nợ tại thị trường khi có nhân viên kinh doanh nghỉ việc
  • Tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình giải quyết (theo ủy quyền) đối với các cơ quan, đơn vị, khách hàng hoặc trong quá trình giải quyết tranh chấp lao động
  • Lưu trữ, quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
  • Lưu giữ hợp đồng mua bán, hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng gia công, hồ sơ chứng nhận lưu hành,…
  • Soạn thảo hồ sơ pháp lý của Công ty và các chi nhánh
  • Liên hệ làm việc với các cơ quan, ban ngành của Nhà nước (theo ủy quyền)
  • Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc Công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật
  • Có trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình
  • Kỹ năng nghe hiểu tốt
  • kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên ở gần Công ty

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Địa chỉ: 965/36/10 Quang Trung, p. 14 Gò Vấp
  • Thời gian làm việc: 08h30 - 17h00 (từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7)
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực (từ 12tr trở lên)
  • Môi trường làm việc ổn định, ưu tiên phát triển bền vững
  • Chế độ phúc lợi: lễ, tết,, sinh nhật, Teambuilding,...
  • Tham gia bảo hiểm rủi ro ngay khi ký hợp đồng

MỨC LƯƠNG

  • Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 635 / 52
Logo Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha
18/8A Đường 143 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha
Nộp đơn