Mô tả công việc
  • Tham mưu HĐQT về các công tác điều hành quản trị doanh nghiệp đúng quy định pháp luật và quy định Công ty;
  • Tham gia thương thảo, đàm phán hợp đồng, kiểm tra, chỉnh sửa hợp đồng đảm bảo tính pháp lý và quyền lợi Công ty;
  • Tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp hợp đồng, vi phạm hợp đồng;
  • Thu thập, nghiên cứu tài liệu vụ việc và tham gia giải quyết tranh chấp, tư vấn, báo cáo cho cấp có thẩm quyền về cơ sở pháp lý và hướng giải quyết các hồ sơ tranh chấp;
  • Rà soát các điều khoản liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm thuộc các lĩnh vực Công ty tham gia. Theo dõi và tái tục khi hết hạn;
  • Xây dựng, phối hơp với các Bộ phận có liên quan xây dựng biểu mẫu, tài liệu pháp lý, thư giao dịch, các loại hợp đồng...;
  • Thường xuyên cập nhật quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty và phổ biến đến các Bộ phận có liên quan;
  • Theo dõi việc thực hiện quy định pháp luật, quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ. Báo cáo khi phát hiện vi phạm;
  • Theo dõi thời gian hiệu lực của các văn bản pháp lý của Công ty, cập nhật văn bản thay thế;
  • Thực hiện, phối hợp thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến mua bán, sát nhập doanh nghiệp;
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh của Công ty khi có thay đổi;
  • Tham gia công tác tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông, HĐQT và các cuộc họp khác theo chỉ đạo;
  • Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra trong việc điều hành doanh nghiệp;
  • Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật học (Luật kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế, Luật doanh nghiệp, Luật thương mại...);
  • Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong doanh nghiệp ở Công ty cổ phần, hãng luật;
  • Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc;
  • Am hiểu các quy định pháp luật về Doanh nghiệp, Chứng khoán, Đầu tư, Dân sự, Thương mại, Bảo hiểm, Hàng hải quốc tế và các thủ tục pháp lý cần thiết cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo và có điều kiện khẳng định bản thân;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...). Du lịch, nghỉ mát trong hoặc ngoài nước định kỳ hàng năm, được trang bị đồng phục;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng t7. Sáng từ 7:30- 11:30, chiều 13:00 -17:00.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1058 / 66
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn