Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
  • Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, …
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định; - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;
  • Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

2. Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:

  • Am hiểu ngành đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện máy…..
  • Có tư duy phản biện tốt;
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
  • Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng; - Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

3. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm cùng vị trí, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực thiết bị nhà bếp, ngành hành gia dụng hoặc điện máy
  • Phẩm chất và sức khỏe:
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp;
  • Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;
  • Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;
  • Tinh thần hoạt động đội, nhóm;
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.

4. Các điều kiện khác:

  • Chịu được áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập lương cứng : 15- 20Triệu / Tháng (lương chi trả theo tuần)
  • Thưởng hoàn thành kế hoạch, doanh số kinh doanh mỗi quý. Từ 20-50 triệu /Quý
  • Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
  • Đồng phục công ty
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
  • Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
  • Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1077 / 63
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số 181 Phan Đăng Lưu - Phường 01 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn