Phúc lợi dành cho bạn
thưởng theo hiệu quả công việc
có trang bị laptop
có thư viện
Mô tả công việc
  • Là đầu mối soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, thủ tục pháp lý và tổ chức các cuộc họp hội đồng quản trị (HĐQT), Ban kiểm soát (BKS) và Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ). Làm thư ký của các cuộc họp trên.
  • Sửa đổi Quy chế hoạt động của HĐQT, Quy chế hoạt động của BKS và các Quy chế khác theo quy định của pháp luật.
  • Soạn thảo các văn bản của thường trực HĐQT gửi cho các thành viên HĐQT, Ban Điều hành và các công văn của HĐQT gửi tới cơ quan chức năng, đối tác.
  • Cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp HĐQT và các thông tin khác cho thành viên HĐQT và Ban kiểm soát.
  • Làm thủ tục về thù lao, công tác, các chế độ cho thành viên HĐQT và thành viên BKS theo Điều lệ và các Quy chế công ty.
  • Làm thủ tục tăng vốn điều lệ và niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán.
  • Xây dựng quan hệ cổ đông và quản lý cổ đông.
  • Chuẩn bị tài liệu và soạn thảo văn bản để công bố thông tin theo quy định của Luật chứng khoán và các Luật liên quan.
  • Quản lý, lưu trữ các hồ sơ tài liệu của HĐQT, BKS và ĐHĐCĐ.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ 26 đến 32, ưu tiên nam giới.
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký cho Ban Giám đốc, Hội đồng quản trị của các công ty có vốn trên 300 tỷ đồng.
  • Am hiểu Luật Doanh nghiệp và các pháp lý ảnh hưởng đến công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản (chủ đầu tư), đầu tư tài chính, du lịch.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo số liệu.
  • Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao và bảo mật thông tin công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô B1 hoặc B2.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên, khởi điểm từ 11 đến 20 triệu và phụ cấp ăn trưa.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1101 / 11
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Bảo Hiểm Dầu Khí Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Bảo Hiểm Dầu Khí
Số 15, Ngõ 22, Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Bảo Hiểm Dầu Khí
Nộp đơn