Mô tả công việc
  • Giúp Ban lãnh đạo xây dựng, ban hành các quy chế quản lý nội bộ trong doanh nghiệp.
  • Tham mưu các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động nội bộ của công ty.
  • Kiểm soát hợp đồng: Tham mưu xây dựng hợp đồng mẫu đối với khách hàng, nhà cung cấp, nhà thầu phụ; thẩm định, trả lời các ý kiến pháp lý đối với hợp đồng, hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu v.v.
  • Làm việc với cơ quan Nhà nước, đối tác. Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, công nợ v.v.
  • Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong công ty hoạt động tuân thủ các quy định, quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
  • Tham gia phổ biến, giáo dục pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp. Tiến hành tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật của người lao động trong doanh nghiệp.
  • Đánh giá rủi ro môi trường đầu tư, kinh doanh đối với các dự án đầu tư của doanh nghiệp. Đưa ra ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định của tổ chức, quản lý của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính của phòng: lưu trữ, cập nhật, quản lý văn bản, tài liệu,.. liên quan đến phòng.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • Địa điểm làm việC: Văn phòng tại Hà Nội địa chỉ tòa nhà Amber, số 15 ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Luật;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm;
  • Có kiến thức về luật pháp, am hiểu về quy định của công ty;
  • Tiếng Anh tốt. Khả năng đọc, hiểu các tài liệu tiếng Anh, đặc biệt là hợp đồng kinh tế, hợp đồng Fidic v.v.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi, chủ động giải quyết các vấn đề.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tuỳ năng lực
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật Việt Nam.
  • Phúc lợi chung của đơn vị (ngày phép cộng thêm, bố trí chỗ ở tại dự án, phụ cấp đi xa, hỗ trợ vé tàu xe...).
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, cởi mở.
  • Thưởng cuối năm, thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
  • Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 9
Logo Công ty Cổ phần ADPOTECH Công ty Cổ phần ADPOTECH
Số 21, ngõ 199 đường Trường Chinh - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần ADPOTECH
Nộp đơn