Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn áp dụng pháp luật và hỗ trợ nghiệp vụ pháp lý cho các Phòng ban.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty: thành lập, giải thể, tăng vốn, chia tách, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp, mở chi nhánh, văn phòng đại diện…
- Tham gia giải quyết các trường hợp phát sinh liên quan đến thưa kiện, khiếu nại từ đối tác, khách hàng của Công ty.
- Tham gia soạn thảo, đóng góp ý kiến và kiểm soát tính pháp lý đối với các hợp đồng kinh tế, dân sự, hợp đồng hợp tác đầu tư, các công văn, hồ sơ, tài liệu… có liên quan đến các hoạt động của các Phòng ban và các Công ty thành viên, liên kết.
- Kiểm soát việc tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình hoạt động của Công ty, Công ty thành viên và Công ty liên kết để qua đó cảnh báo, ngăn ngừa và giảm thiểu các vấn đề rủi
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan Nhà nước tại khu vực dự án nhằm đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp lý Nhà nước và giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến dự án.
- Cập nhật các văn bản, quy định của Cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty để báo cáo Trưởng Phòng trình Ban Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Phòng và Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
- Chứng chỉ hành nghề Luật sư/Thẻ Luật sư (Bắt buộc).
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm pháp chế/pháp lý trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có quy mô tương đương.
- Hiểu biết các quy định pháp luật hiện hành: Luật kinh doanh bất động sản, Luật xây dựng, Luật nhà ở, Luật đầu tư, Luật lao động, Luật doanh nghiệp,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức – lập kế hoạch; Kỹ năng nghiên cứu và phân tích; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng giao tiếp.
- Kiên nhẫn; Tự tin; Chăm chỉ; Trung thực; Điềm đạm và bình tĩnh.
- Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao; Chủ động trong công việc; Đam mê và nhiệt tình với công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 674 / 11
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn