Mô tả công việc
  • Tham mưu cố vấn về công tác pháp lý, quy chế nội bộ, nắm vững các nội quy quy chế của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, luật đầu tư, luật y tế cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
  • Trực tiếp soạn thảo các hợp đồng theo quy định của công ty đúng pháp luật của nhà nước đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty. Soạn thảo các quy định nội bộ của Công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Luật, am hiểu nắm vững các quy định của luật.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 3 đến 5 năm trong lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, đặc biệt là y tế, chăm sóc sức khoẻ
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
  • Học chuyên ngành Luật, Am hiểu luật kinh doanh, luật thương mại.
  • Khi có các hướng dẫn/ chỉ thị chung cần đưa ra các quyết định tác động đến kết quả làm việc của bộ phận/ Công tyKỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Hòa động thân thiện
  • Có thiện chí tìm một công việc gắn bó, phát triển
  • Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa chỉ làm việc: 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Trong môi trường Start-up năng động, sáng tạo với các đồng nghiệp, các lãnh đạo trẻ nhiệt huyết, được tự do và phát triển khả năng của bản thân.
  • Snack free hàng ngày. Beer Time thứ 6 hàng tuần cực fun, Game P/S chơi cực đã, bóng đá hàng tuần, party hàng tháng.
  • Được đào tạo thường xuyên và phát triển theo định hướng nghề nghiệp bản thân.
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt, có chế độ ưu đãi chăm sóc sức khỏe khi sử dụng dịch vụ của công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động:
  • Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 9
Logo Công ty TNHH MED 247 Công ty TNHH MED 247
Số 325F (số cũ 29, tổ 64B), phố Vọng - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH MED 247
Nộp đơn