Mô tả công việc

- Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong lĩnh vực: kinh doanh hàng hóa, đầu tư thực hiện Dự án…;

- Thực hiện các thủ tục về thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập, chuyển nhượng,…;

- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của Công ty;

- Đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ của Công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công phù hợp với năng lực, chuyên môn và chức năng nhiệm vụ của Ban Pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành luật trở lên;

- Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư thực hiện dự án, xuất nhập khẩu hàng hóa;

- Nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành; có khả năng chuyên sâu trong việc nghiên cứu, tra cứu về pháp luật;

- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tổ chức thực hiện công việc khoa học;

- Khả năng tổng hợp, giao tiếp, trình bày (nói, viết) tốt; tư duy rõ ràng;

- Khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu, hợp đồng tiếng Anh;

- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.

- Địa điểm làm việc: Tầng 8, số 152 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

LIÊN HỆ

- CV xin gửi về website

- Hạn cuối gửi CV: 17/05/2022 – Thời gian phỏng vấn: Từ 17 đến 23/05/2022

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Từ 12.000.000 đến 15.000.000 VNĐ tùy theo năng lực;

- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của Công ty;

- Thưởng cuối năm theo đánh giá đóng góp và Kết quả kinh doanh của Công ty;

- Tăng lương hàng năm theo đánh giá và thâm niên;

- Tham gia các khóa Training, Teambuilding, Party hàng năm;

- Làm việc trong môi trường năng động với nhiều dự án lớn triển khai trong và ngoài nước, có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước; chế độ khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm;

- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 13
Logo Công ty Cổ phần AMYA Holdings Công ty Cổ phần AMYA Holdings
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park-E1, Khu đô thị mới Yên Hòa - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần AMYA Holdings
Nộp đơn