Mô tả công việc

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến bất động sản;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như: công chứng sang tên và các giấy tờ, thủ tục liên quan đến công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, …để hỗ trợ khách hàng khi đã có Giấy chứng nhận ra công chứng;
- Tư vấn cho các bộ phận trong công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…) và các văn bản pháp lý của Công ty;
- Soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, các chi nhánh để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
- Soạn thảo và kiểm tra công văn;
- Xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước.
- Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng thương mại, hợp tác đầu tư, hợp đồng lao động, các hồ sơ đăng ký kinh doanh, các chứng từ, các văn bản liên quan đến hoạt động của công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, thời hạn hợp đồng / tài liệu và thực hiện các giao dịch/ dự án đầu tư.
- Nắm bắt các thay đổi trong luật ảnh hưởng đến pháp lý, nghiên cứu các văn bản pháp luật đề xuất và hiện có liên quan đến hoạt động pháp lý.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm.
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật.
- Đào tạo nghiệp vụ Luật sư hoặc các khóa đào tạo về pháp lý là lợi thế.
- Am hiểu hệ thống pháp luật Việt Nam.
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán và đặc biệt am hiểu trình tự, thủ tục thực hiện dự án đầu tư bất động sản là lợi thế.
- Có tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, chịu được áp lực cao.
- Thành thạo kĩ năng word, Excel.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
- Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 7
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc First Real Công ty Cổ phần Địa ốc First Real
Tầng 5 Khu văn phòng - Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng, 50 Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Địa ốc First Real
Nộp đơn