Mô tả công việc

1. Quản trị rủi ro
- Phối hợp hệ thống hóa, soạn thảo và thẩm định các văn bản quản lý nội bộ của Công ty;
- Dự thảo, thẩm định các hợp đồng/thỏa thuận mẫu của Công ty;
- Rà soát, thẩm định và cảnh báo rủi ro các Hợp đồng, Thỏa thuận, MOU của Công ty.
2. Phân tích Pháp lý
- Tra cứu văn bản pháp luật, nghiên cứu về chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo phân công của Trường nhóm pháp chế;
- Giải thích, hướng dẫn áp dụng các quy định của pháp luật và/hoặc quy định nội bộ của Công ty;
- Phân tích pháp lý và đề xuất các giải pháp khi có vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, thẩm định tài liệu, văn bản pháp lý, công văn, thông báo liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Nghiên cứu tình huống và đề xuất giải pháp giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện thực tế phát sinh tại Công ty.
3. Thực hiện và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính
- Cung cấp ý kiến pháp lý về các thủ tục hành chính liên quan trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo hồ sơ, hỗ trợ và tư vấn các Phòng/Bộ phận thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước.
4. Cập nhật, phổ biến VB luật & chính sách:
- Cập nhật và tổng hợp văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
5. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác
- Thực hiện các công việc có liên quan khác để đảm bảo mục tiêu bao quát của Nhóm Pháp chế
- Lưu trữ văn bản, tài liệu chung, và các công việc hỗ trợ chuyên môn, hành chính cho Nhóm Pháp chế

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật hoặc tương đương
- 1-3 năm kinh nghiệm làm Pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các đơn vị bán lẻ có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên;
- Có kiến thức/nhận thức và tư duy pháp lý.
- Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực dân sự, doanh nghiệp, lao động, đất đai,…
- Ưu tiên có trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh) cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tư duy logic.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, ham học hỏi, cẩn thận, chính xác;
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Thời gian thử việc: 2 tháng

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/01 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 487 / 21
Logo Công ty TNHH quốc tế Homefarm Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Số 282 Phố Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Nộp đơn