Mô tả công việc

• Tư vấn vần đề về Pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty.
• Phân tích, cập nhật chi tiết các nội dung pháp lý mới quan trọng có ảnh hưởng đến tổ chức hoạt động và đưa ra những khuyến cáo về mặt rủi ro pháp lý đối với từng vấn đề của Công ty. Thực hiện các công việc liên quan tới thủ tục pháp lý khi phát sinh.
• Tham gia quá trình đàm phán hợp đồng. Thống nhất định hướng đàm phán hợp đồng và các điểm cần lưu ý với Lãnh đạo Phòng và các bộ phận liên quan. Lên kịch bản đàm phán (nếu cần) cho từng Hợp đồng cụ thể.
• Soạn thảo hợp đồng, các phụ lục điều chỉnh, các tài liệu liên quan đến hợp đồng và các văn bản giao dịch, trao đổi với khách hàng trong quá trình triển khai hợp đồng. Chịu trách nhiệm chính về các hợp đồng bảo hiểm trong quá trình thực hiện các Dự án.
• Quản lý toàn bộ các hợp đồng đầu ra. Nắm bắt được tiến độ triển khai công việc, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ, các loại bảo lãnh hợp đồng và các vướng mắc trong quá trình triển khai hợp đồng. Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong quá trình tương tác, trao đổi với khách hàng.
• Lưu trữ hợp đồng - văn bản giao dịch, biên bản họp, thỏa thuận hợp tác, văn bản giao dịch,…với khách hàng, đối tác (bản cứng và bản scan).
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/Phó phòng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm pháp chế, quản lý Hợp đồng trong doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng). Có chứng chỉ hoàn thành khoá học Đào tạo luật sư/Chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế.
• Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương.
• Sử dụng thanh thạo tin học văn phòng.
• Ngoại ngữ: Tiếng anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết). Ưu tiên có chứng chỉ Toeic, Ielts,…
• Thời gian: Từ 8h00 - 17h00, Nghỉ 4 Chủ Nhật và 2 Thứ 7 cách tuần.
• Làm việc tại: Văn phòng công ty – 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 12 - 18 triệu/ tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao.
• Thưởng các ngày lễ trong năm: Quốc tế phụ nữ, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Quốc tế thiếu nhi (Đối với con của CBNV), Phụ nữ Việt Nam, Tết Trung Thu, Tết Dương lịch... Thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
• Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
• Chế độ: Hiếu, hỷ, ốm đau, sinh nhật, sinh con,...
• Chế độ phép: Theo quy định của Luật Lao động.
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp tham gia ngay khi ký HĐLĐ.
• Được tham gia các hoạt động: Du Xuân, Nghỉ mát, Team building và các hoạt động khác.
• Được tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần IBS - Việt Nam Công Ty Cổ Phần IBS - Việt Nam
Tầng 8, số 4A Láng Hạ - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công Ty Cổ Phần IBS - Việt Nam
Nộp đơn