Mô tả công việc

* Lập kế hoạch tài chính
- Lập kế hoạch tài chính, xây dựng ngân sách cho công ty;
- Tham gia triển khai kế hoạch tài chính, kế hoạch ngân sách ngắn và dài hạn;
- Dự báo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng, quý tiếp theo, năm tiếp theo.
- Phân tích, đề xuất tính hợp lý của chỉ tiêu kế hoạch các phòng xây dựng để trao đổi thống nhất kế hoạch của phòng.
- Tổng hợp kế hoạch tài chính năm của toàn Công ty đảm bảo tính đầy đủ, thống nhất… Phụ trách và điều phối quá trình lập kế hoạch tài chính năm tiếp theo của các phòng ban và Công ty
* Lập báo cáo, phân tích tài chính
- Tổng hợp, phân tích báo cáo tài chính, chuẩn bị các báo cáo phân tích định kỳ để phục vụ nhu cầu của HĐTV và Tổng Giám đốc về tình hình kinh doanh của Công ty;
- Phân tích các chỉ tiêu hiệu quả về doanh thu, chi phí, để phục vụ báo cáo quản trị.
* Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch
- Xem xét, đề xuất, góp ý cho Trưởng phòng về các cơ chế ghi nhận, phân bổ kết quả doanh thu, chi phí giữa các bộ phận, dự án, phòng ban…. của Công ty;
- Theo dõi, đánh giá, tổng hợp kết quả thực hiện kế hoạch của từng phòng ban, Công ty. Phân tích/chỉ ra những vấn đề tiềm ẩn/rủi ro ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty;
- Đề xuất điều chỉnh, bổ sung kế hoạch kịp thời khi tình hình kinh doanh có nhiều biến động lớn.
* Công việc khác
- Tham gia xây dựng KPIs và đánh giá, xây dựng cơ chế đánh giá thực hiện kế hoạch của các phòng theo phân công;
- Rà soát và xây dựng văn bản chính sách tài chính báo cáo quản trị.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp/Nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính;
- Tốt nghiệp loại khá, giỏi và được đào tạo các khóa học chuyên sâu về kế toán, kiểm toán, tài chính
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong phân tích tài chính và lập kế hoạch.
- Kế toán, kiểm toán các doanh nghiệp lớn;
- Hiểu biết về pháp luật ngành nghề
- Am hiểu về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Am hiểu cơ cấu tổ chức và chiến lược, giá trị cốt lõi của tổ chức
- Kỹ năng phân tích nghiệp vụ
- Có kỹ năng quản trị và xử lý rủi ro
- Tiếng Anh tốt (B2)
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo
- Sẵn sàng học hỏi, cập nhật, chủ động, tích cực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 907 / 1
Logo VPĐD Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống Quản Lý Quốc Tế (Gimasys) VPĐD Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống Quản Lý Quốc Tế (Gimasys)
Tầng 8, Tòa nhà Estar, 147-149 Võ Văn Tần, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phân Tích Tài Chính
VPĐD Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống Quản Lý Quốc Tế (Gimasys)
Nộp đơn