Chuyên Viên Marketing (Thương Mại Điện Tử)
Mô tả công việc
- Nghiên cứu sản phẩm và thị trường.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng.
- Lập đội nhóm xây dựng và phân phối nội dung trên các kênh truyền thông.
- Thiết lập kênh, phễu bán hàng và theo dõi kết quả truyền thông.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing,…) bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Tạo và quản lý các chiến dịch xây dựng liên kết (Link), chiến dịch content marketing và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông xã hội.
- Tham gia phát triển sản phẩm mới và sáng tạo.
- Cơ cấu thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI kỹ thuật + thưởng doanh số + thưởng lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra. Thực hiện công việc theo yêu cầu.
- Am hiểm và nắm bắt xu hướng marketing online để tiếp cận khách hàng, sử dụng thành thạo các chiến dịch quảng cáo.
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch.
Phúc lợi công việc
- Tại IRDOP, người lao động được quan tâm thông qua chính sách lương bổng và phúc lợi thỏa đáng, chế độ nghỉ mát, teambuilding 2 lần/năm.
- Và đặc biệt là với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, mọi người có thể tự do trao đổi, phát triển những sáng kiến để cải tiến công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)