Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing cho dự án và thương hiệu Tập doàn.
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông của Tập đoàn như: Website, bản tin nội bộ, bộ nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp thực hiện các event phục vụ bán hàng cũng như hoạt động của Tập đoàn.
- Triển khai đồng bộ nhận diện thương hiệu tại các công trình dự án, khu vực phòng kinh doanh, nhà mẫu và toàn hệ thống của Tập đoàn.
- Khảo sát và đề xuất các kênh/công cụ quảng cáo mới phục vụ công tác bán hàng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 24 - 30, Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Bất động sản. Am hiểu và có kiến thức về Marketing (bao gồm cả mảng Digital Marketing và mảng Event) trong lĩnh vực Xây dựng, Tài chính, Bất động sản.
- Tiếng Anh: có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương bằng C); có khả năng đọc, hiểu chuyên ngành về Bất động sản là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Marketing
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn