Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng mới thị trường mới
- Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn hội chợ, đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác dựa trên kế họach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận
- Giao dịch khách hàng hiện hữu
- Thực hiện các đơn hàng
- Chuẩn bị hàng hóa, Liên hệ với các phòng ban liên quan để có kế hoạch sản xuất theo quy trình đang vận hành tại công ty
- Công việc liên quan đến nghiệp vụ và cơ quan chức năng bên thứ 3: Liên hệ các bên cung cấp dịch vụ, cơ quan chức năng (hãng tàu, vận tải nội địa, bảo hiểm, đại lý thủ tục hải quan, hun trùng, kiểm dich v.v…cơ quan cấp các chứng chỉ…)
- Tìm hiểu các thủ tục, quy định, thời gian, mức chi phí có liên quan đến công việc của mình và lập báo cáo để làm phương án kinh doanh
- Chuẩn bị các form mẫu chứng từ theo quy định từ trước khi chính thức thực hiện nghiệp vụ
- Công việc liên quan đến khách hàng: Giám sát tiến độ các công việc thuộc trách nhiệm của khách hàng và bổ sung thông tin vào profile
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng ban

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh Tế
- Nắm vững Incoterms 2010, luật hải quan, luật thương mại, UCP 600
- ≥ 02 năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo máy tính PC và các phần mềm ứng dụng (Excel, Word, Powerpoint ,… và chuyên dụng)
- Kĩ năng khai hải quan điện tử
- Kĩ năng quản lí thời gian, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Kiên nhẫn, chú tâm, kĩ năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng ngôn ngữ tích cực
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Làm việc tại: Tòa Hudland Tower, số 6, Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 15tr - 20tr++++
- Thời gian làm việc T2-T6, nghỉ T7,CN
- Có hội làm việc tại môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Kinh Doanh (Xuất Khẩu - Tiếng Anh)
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn