Mô tả công việc
  • Tham gia các cuộc kiểm toán tại các Đơn vị kinh doanh (đọc hồ sơ và có nhận định trong việc tuân thủ quy định, nhận định các rủi ro, sai phạm về công tác cấp tín dụng của hồ sơ tín dụng được phân công kiểm tra; cùng với Lãnh đạo/cán bộ của Đơn vị kinh doanh đi thực tế một số khách hàng được phân công kiểm tra để đánh giá khách hàng, nhận định về khoản cấp tín dụng).
  • Tham gia kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động tín dụng của các Khối Hội sở (việc tuân thủ theo các quy chế, quy trình, hướng dẫn cụ thể do Hội đồng Quản trị và Tổng Giám đốc ban hành).
  • Nhận giải trình và hồ sơ liên quan kèm theo, kiểm tra nội dung giải trình của Đơn vị được kiểm tra đối với các sai phạm, sai sót đã kết luận đối với hồ sơ tín dụng/nghiệp vụ được kiểm tra để có nhận xét cuối cùng phù hợp nhất.
  • Sắp xếp và lưu giữ các thông tin, bằng chứng liên quan đến hồ sơ tín dụng được phân công kiểm tra.
  • Thực hiện các công tác chuẩn bị liên quan đến công tác kiểm tra (nghiên cứu các quy nội bộ và của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ kiểm tra, chuẩn bị sẵn dữ liệu liên quan đến khách hàng trước khi đến kiểm tra tại Đơn vị kinh doanh, kiểm tra các thông tin giao dịch trên hệ thống quản lý và từ dữ liệu được tập hợp, lưu giữ của nội bộ Khối đối với các khách hàng vay vốn được phân công kiểm tra).
  • Theo dõi việc chỉnh sửa các sai sót, vi phạm của Đơn vị được kiểm toán theo phân công.
  • Cập nhật, phân tích các thông tin dữ liệu về hoạt động tín dụng của các Đơn vị kinh doanh được phân công theo đúng các nội dung công việc được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc kiểm tra đột xuất khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương, Luật.
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng tại các Ngân hàng tối thiểu 03 năm.
  • Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế.
  • Am hiểu quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại đặc biệt là về các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng tốt về: giao tiếp, thuyết trình, phản biện/bảo vệ, làm việc nhóm.
  • Phẩm chất: trung thực, nhanh nhạy, khéo léo, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và khả năng tự nghiên cứu.
  • ​​​​​​​Có sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác thường xuyên, dài ngày (1 tuần trở lên)
  • Không say tàu/xe/máy bay.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 1
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
​Chuyên viên Kiểm toán tín dụng
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn