Mô tả công việc

- Soạn thảo, xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả,... của tất cả các văn bản tài liệu theo trách nhiệm được phân công.
- Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của công ty.
- Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công.
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch kiểm tra kiểm soát chi tiết, kế hoạch đánh giá cửa hàng chuẩn theo phạm vi được phân công.
- Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công.
- Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tuân thủ các yêu cầu quản lý của công ty;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định hành động khắc phục phòng ngừa & cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị, của công ty.
- Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
- Báo cáo kết quả kiểm tra về lãnh đạo phòng, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Lập báo cáo theo sự phân công của Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ.
- Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/ quá trình trọng yếu trong hoạt động của đơn vị.
- Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này.
- Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ.
- Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo tuyên ngôn hoạt động của phòng

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cử nhân - Chuyên ngành: tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S.
* Các kinh nghiệm:
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm làm việc trong công tác kiểm soát nội bộ, kiểm toán.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức/ sản phẩm cao cấp.
* Các kỹ năng
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kiểm Soát Tuân Thủ (Tập Đoàn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn