Chuyên Viên Kiểm Soát Quy Trình, ISO
Mô tả công việc
Chế độ báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Quản lý rủi ro
Nhiệm vụ chuyên môn:
1. Rà soát, cải tiến quy trình
- Thực hiện rà soát, hoàn thiện, quy chuẩn hóa nội quy, quy định, quy trình, chính sách, hệ thống kiểm soát của Công ty để đảm bảo hệ thống quy trình tuân thủ pháp luật, hoạt động hiệu quả và phù hợp với thực tiễn;
- Nhận diện rủi ro/ nguy cơ tiềm ẩn/ lỗi/ vấn đề có ảnh hưởng đến hệ thống, hoạt động kiểm soát của Công ty trong quá trình rà soát quy trình;
- Phối hợp với các Phòng, ban/ bên liên quan đề xuất khuyến nghị cải tiến quy trình, phát triển tài liệu để giải quyết các vấn đề/ rủi ro một cách nhanh chóng;
- Thống kê, theo dõi, giám sát đảm bảo các vấn đề/ rủi ro đã nhận diện được giải quyết theo đúng thời hạn và phù hợp với các quy định;
- Thống kê, cập nhật và lưu trữ hệ thống văn bản quy trình đang áp dụng tại công ty.
2. Quản lý rủi ro
- Tổng hợp, báo cáo và trình bày các phát hiện/ vấn đề/ rủi ro vào hệ thống/ hồ sơ quản lý rủi ro;
- Soạn thảo Chính sách, quy trình, quy định liên quan đến hệ thống quản trị rủi ro;
- Hướng dẫn, đào tạo các Phòng, ban, các bên có liên quan về nội dung quy trình thuộc Phòng Quản lý rủi ro;
- Giám sát hiệu quả của chính sách, quy trình quản lý rủi ro so với thực tế yêu cầu hoạt động Quản trị rủi ro;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, Luật, Quản trị rủi ro
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm ở vị trí: Kiểm soát nội bộ, thanh kiểm tra ISO, Quản trị rủi ro, Tư vấn Luật
- Có hiểu biết và kiến thức về văn bản pháp luật, ISO 31000/ ISO 9001, hệ thống kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro trong doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp
- Có khả năng phân tích và xây dựng quy trình tốt
- Có khả năng trình bày, soạn thảo Báo cáo và văn bản, kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt
- Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Chấp nhận đi công tác và làm việc ngoài giờ khi có phát sinh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Nơi làm việc: Văn phòng HCM.
- Địa chỉ: Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân
Đồng nghiệp:
- Với cả trái tim và tâm huyết, chúng tôi chia sẻ với nhau và với người nông dân Việt Nam niềm hy vọng vào một cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay và sự đảm bảo cho các thế hệ mai sau.
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..)
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
Ngày nghỉ:
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần
- Nghỉ các ngày lễ theo pháp luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời