Chuyên viên Kiểm soát nội bộ (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các phòng ban rà soát toàn bộ quy trình, quy chế và các quy định nội bộ hiện có của công ty, trực tiếp tham gia hoàn thiện các bộ tài liệu này trên cơ sở đánh giá rủi ro của từng chu trình hoạt động nhằm thiết lập các chốt kiểm soát hợp lý.
- Đầu mối chuẩn bị tài liệu đào tạo theo sự phân công của Quản lý trực tiếp phục vụ tổ chức/thực hiện các khóa đào tạo trong nội bộ công ty về thực hiện các quy trình liên quan đến kiểm soát nội bộ (khi cần thiết)
- Tiếp nhận kế hoạch kiểm toán nội bộ, xây dựng các chương trình và thủ tục kiểm toán chi tiết đối với các chu trình hoạt động của công ty liên quan đến công việc được phân công;
- Thực hiện chương trình kiểm toán nội bộ theo kế hoạch năm được duyệt, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; trực tiếp theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị đã nêu trong báo cáo kiểm toán và báo cáo cho Trưởng Kiểm soát nội bộ;
- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và quy trình kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị;
- Hỗ trợ, phối hợp lấy thông tin các hoạt động có nghi ngờ gian lận và báo cáo kịp thời cho Trưởng Kiểm soát nội bộ; Lập Biên bản vi phạm, khuyến nghị hình thức xử lý
- Đóng góp ý kiến và tham gia xây dựng và triển khai mô hình quản trị rủi ro phù hợp với đặc thù hoạt động tại tất cả các đơn vị của công ty phục vụ đạt mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Tham gia việc đánh giá rủi ro, tư vấn giải pháp giảm thiểu rủi ro toàn công ty theo kế hoạch được duyệt; Báo cáo thực hiện kiểm tra, giám sát các biện pháp quản trị rủi ro tại công ty;
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Kiểm soát nội bộ và các phòng ban khác các vấn đề về quản trị kiểm soát quy trình, tuân thủ và rủi ro trong quá trình thực hiện chương trình hay cuộc kiểm toán.
- Truyền bá, hướng dẫn/đào tạo CBNV thuộc đơn vị được kiểm toán nhằm hiểu tầm quan trọng của Kiểm soát nội bộ trong việc kiểm soát công việc ngày;
- Thực hiện báo cáo công việc tuần/tháng/năm theo yêu cầu quản trị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính, kinh tế, kế toán, kiểm toán, luật…
- Trên 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát hoặc kiểm toán nội bộ của các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, doanh nghiệp có quy mô trên 1000 nhân sự.
- Chính trực, quyết đoán,
- Có kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức công việc và kỹ năng truyền đạt, giao tiếp hiệu quả, khả năng đào tạo, thuyết trình;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xung đột và đề xuất giải pháp
- Chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thưởng lễ, tết theo thâm niên làm việc của nhân viên.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & kỹ năng phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các câu lạc bộ bên lề phong phú: CLB Bóng Đá, CLB Thiền, CLB Đọc sách….
- Tham dự các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
- Tham gia sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, …).
- Du lịch 1 lần/năm, tham gia gala dinner cuối năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Đối với nhân sự nữ có thâm niên làm việc 1 năm: Sinh em bé được tặng list đồ sơ sinh trị giá 1.000.000đ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/03/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kids Plaza