Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Lotte Finance VietNam, cụ thể:
  • Quản lý hiệu quả làm việc của Tổng đài viên: Xây dựng chỉ tiêu KPI, theo dõi kết quả thực hiện; triển khai các chương trình thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm Tổng đài viên.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài viên.
  • Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng của khách hàng đối với Tổng đài viên hoặc đối với quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty.
  • Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về việc nâng cấp/ cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đánh giá khả năng và chuyển tiếp tới các phòng/ ban liên quan để thực hiện cải tiến.
  • Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp với khách hàng; cập nhật thông tin đảm bảo quy trình và kịch bản làm việc phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ.
  • Xây dựng và quản trị hệ thống kiến thức nghiệp vụ của Tổng đài Chăm sóc khách hàng; thực hiện công tác đào tạo và kiểm tra kiến thức nghiệp vụ.
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê đột xuất và định kỳ phục vụ công tác quản lý. Tổ chức quản lý, lưu trữ hệ thống nhật ký hỗ trợ, hệ thống file ghi âm cuộc gọi
  • Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan về: hệ thống và các bất cập của hệ thống; phân quyền truy cập; hướng dẫn sử dụng các chương trình phần mềm cho Tổng đài viên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ cử nhân.
  • Giọng nói chuẩn, không sử dụng tiếng địa phương.
  • Có kỹ năng viết và nói tốt. Am hiểu về dịch vụ tài chính - ngân hàng.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Tổng đài viên hoặc 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/ QC.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 999 / 0
Logo Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Tầng 12A, Tháp Tây, tòa nhà LOTTE Center Hà Nội, 54 Liễu Giai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Kiểm soát chất lượng cuộc gọi (QA, QC)
Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Nộp đơn