Mô tả công việc
  • Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
  • Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/ lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ
  • Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
  • Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, trái phiếu
  • Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành về: Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, Quản trị kinh doanh…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc và triển khai bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đầu tư chứng khoán, bảo hiểm, vàng, xe ô tô và bất động sản…hoặc ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Nam, nữ có ngoại hình sáng, chiều cao: Nam trên 1.68m, Nữ trên 1.58m
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, tinh thần phục vụ khách hàng
  • Tính trách nhiệm cao trong công việc
  • Kỹ năng đàm phán, tiếp cận và khai thác khách hàng…
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên khách hàng ưu tiên (KV Bình Dương)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn