Chuyên viên khách hàng ưu tiên (KV Bình Dương)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Bình Dương
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
- Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/ lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ
- Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, trái phiếu …
- Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành về: Kinh tế, Tài chính, ngân hàng, Quản trị kinh doanh…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc và triển khai bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đầu tư chứng khoán, bảo hiểm, vàng, xe ô tô và bất động sản…hoặc ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân trong lĩnh vực Ngân hàng
- Nam, nữ có ngoại hình sáng, chiều cao: Nam trên 1.68m, Nữ trên 1.58m
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, tinh thần phục vụ khách hàng
- Tính trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng đàm phán, tiếp cận và khai thác khách hàng…
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 324 / 1
Từ khóa:
Chuyên viên Khách hàng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
19/11/2019
19/11/2019
Nơi làm việc
Bình Dương
Bình Dương
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Ngân hàng - Tài Chính
Ngân hàng - Tài Chính
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên pháp lý
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ
Chuyên viên Pháp lý (Tư vấn Doanh nghiệp)
Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Nhân viên Pháp lý (Nam)
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Nhân viên Kế toán tổng hợp
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Việc làm tương tự
Chuyên viên Tuân thủ & Kiểm soát nội bộ (LCIC Senior Officer)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý (Khánh Hòa)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thu Hồi Nợ (Truy dấu Phương Tiện Vận Tải - Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Bách Thắng
Chuyên viên khách hàng ưu tiên (KV Bình Dương)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)