Mô tả công việc
  • Chăm sóc và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình thực hiện hồ sơ.
  • Phối hợp công việc giữa các phòng.
  • Liên hệ và thu thập hồ sơ khách hàng kịp tiến độ.
  • Giữ liên lạc và xử lý hồ sơ khách hàng theo yêu cầu từ phía Luật sư.
  • Theo sát tiến độ xử lý hồ sơ của khách hàng và báo cáo cho cấp Quản lý.
  • Cam kết bảo mật thông tin của công ty cũng như thông tin khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng với kinh nghiệm làm việc phù hợp (chuyên ngành Tiếng anh/Thương mại/Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Kế toán/Luật…)
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm về hỗ trợ dịch vụ Luật.
  • Tiếng anh: sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp trong môi trường Quốc tế.
  • Có hứng thú với công việc xử lý hồ sơ giấy tờ
  • Cam kết làm việc lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản và lương thưởng theo thỏa thuận
  • Lương tháng thứ 13, lương thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng Tết và chế độ nghỉ lễ, nghỉ hàng năm theo quy định.
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Luật lao động.
  • Thỏa thuận lại lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 603 / 1
Logo Công ty Cổ Phần VHRS Công ty Cổ Phần VHRS
602, Tầng 6, 169 Nguyễn Ngọc Vũ Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hỗ Trợ Thủ Tục
Công ty Cổ Phần VHRS
Nộp đơn