Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
- Theo dõi tiến trình đóng tiền của khách hàng.
- Báo cáo kinh doanh hằng ngày.
- Theo dõi công nợ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng; thực hiện việc tính hoa hồng và lương cho nhân viên công ty.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Tổ trưởng Tổ HTKD.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kinh tế.
- Nhan nhẹn, Năng động, nhiệt tình, nghiêm túc và trách nhiệm với công việc được giao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tinh thần teamwork, sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ đồng nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.
- Hoa hồng kinh doanh với tỷ lệ cao.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9 … tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/09/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Đại Việt