Chuyên viên Digital Marketing
Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động, chiến dịch SEO, Email marketing, GDNs, google Ads, Websites…
+ Thành thạo phân tích, tối ưu các kênh Ads và các chiến dịch Ads
+ Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh
+ Xây dựng và phát triển nội dung content trên Digital
+ Đưa ra định hướng Digital Marketing: Viral Campain, Online Media Campain, Social media, Banner Ads, Microsite idea và Online CRM Marketing (Email / SMS)
+ Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing trên website, microsite, facebook, forum, Social…
+ Thành thạo phân tích các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai và sau khi triển khai
+ Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của cấp trên.
+ Tham gia vào quá trình xây dựng website phù hợp thương hiệu và xu hướng digital hiện đại.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan
+ Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về digital marketing, trong đó 3 năm ở vị trí tương đương
+ Có kinh nghiệm triển khai Digital Marketing kênh B2B(Bắt buộc)
+ Có khả năng phát triển nội dung, có kiến thức Onpage - Offpage;
+ Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ SEO như: Google webmaster tools, Analytics...
+ Hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Google+, Twiter...
+ Thành thạo vận hành các kênh Quảng cáo Ads - face, google, SMS, Email..... và phân tích tối ưu các Kênh trong các chiến dịch
Phúc lợi công việc
+ Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Marketing09/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa