Chuyên Viên Digital Maketing
Mô tả công việc
- Quản lý về mặt kỹ thuật tất cả các kênh online của Công ty bao gồm các kênh facebook (cả các page và profile bán hàng), zalo, trang thương mại điện tử, website, youtube và các kênh online khác đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm đăng các nội dung (bài viết, ảnh, video) đã được duyệt lên tất cả các kênh online của Công ty đảm bảo mỗi kênh thông tin có ít nhất 2 bài viết / ngày.
- Chạy và tối ưu các quảng cáo trên các mạng xã hội và trang thương mại điện tử phục vụ cho công tác bán hàng theo từng chương trình được duyệt.
- Quản lý việc bán hàng online bao gồm trực tất cả các kênh bán hàng online gồm các trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử, email, website (theo lịch trực), trả lời tin nhắn, tư vấn khách hàng và bán hàng.
- Tìm kiếm thông tin, xây dựng dữ liệu khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua các hội nhóm, fanpage của đối thủ cạnh tranh trên các trang mạng xã hội để chào hàng thiết bị vệ sinh.
Yêu cầu công việc
- Web coding: Lập trình các trang web theo yêu cầu
- SEO: Thực hiện thủ thuật SEO theo chiến lược
- Google ads: Quản lý và tối ưu cái chiến dịch ads
- Facebook: Thực hiện các thủ thuật FB theo chiến lược
- Có kinh nghiệm, kiến thức vể SEO, sử dụng được các tool về SEO.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bravat Miền Bắc